180 lítrar með afríkönum
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Agnes Helga
Tilvitnanir
Hvaða góði maður sagði þetta um Steina ? Ætti ekki að vera nafnleynd, þar sem Steini er nafngreindur.
ég hef nú oft grínast með þetta að tveir fiskar séu par óháð kyni þannig að þetta gæti verið komið frá mér
En ég vil taka það fram að ef fiskar eru ungir eins og flestar síkliður til sölu þá er erfitt að kyngreina þá og oft þarf að giska
ég vil einnig taka það fram að Steini veit talsvert meira um síkliður heldur en Kiddi og Gunnsi sem eru nýjir í síkliðunum og þekkja ekki margar tegundir ennþá en það kemur ef þeir fá áhuga á síkliðum
Eini maðurinn á landinu sem ég treysti til að velja kyn á síkliðum er sá fjallmyndarlegi ( eins og Esjan ) Suðurnesjamaður ( til margra vikna )
vel karlmannlega dressaður ( vinnuföt ) og hinn mesti snillingur í eigin höfði,
ég sjálfur
En ég vil taka það fram að ef fiskar eru ungir eins og flestar síkliður til sölu þá er erfitt að kyngreina þá og oft þarf að giska
ég vil einnig taka það fram að Steini veit talsvert meira um síkliður heldur en Kiddi og Gunnsi sem eru nýjir í síkliðunum og þekkja ekki margar tegundir ennþá en það kemur ef þeir fá áhuga á síkliðum
Eini maðurinn á landinu sem ég treysti til að velja kyn á síkliðum er sá fjallmyndarlegi ( eins og Esjan ) Suðurnesjamaður ( til margra vikna )
vel karlmannlega dressaður ( vinnuföt ) og hinn mesti snillingur í eigin höfði,
ég sjálfur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
- Páll Ágúst
Ég var að drífa mig og flash-ið á vélinni bar batteríis laust(er búinn að fá 16 batterí) og tók því engar myndir.
Þær verða teknar á morgun.
Rosalega flottir fiskar finnst mér sem við fengum
Þær verða teknar á morgun.
Rosalega flottir fiskar finnst mér sem við fengum
Fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur og enn meiri fiskur.
- Páll Ágúst
- Páll Ágúst
Hér er koma nú myndir af fiskunum sem við keyptum hjá Vargi.
Þetta voru tveir Red Zebra.
Hérna eru þeir saman
Nýjustu Mpanga seiðin eru komin í nano búrið
Hér er svo nýji íbúinn sem Guðjón hýsir um þessar mundir
Svo ætla ég bara að láta þetta með, á meðan við biðum eftir strætó í Hamraborginni kíktum við á Náttúrugriðpasafn Kópavogs (er þetta ekki rétt?)
Þetta voru tveir Red Zebra.
Hérna eru þeir saman
Nýjustu Mpanga seiðin eru komin í nano búrið
Hér er svo nýji íbúinn sem Guðjón hýsir um þessar mundir
Svo ætla ég bara að láta þetta með, á meðan við biðum eftir strætó í Hamraborginni kíktum við á Náttúrugriðpasafn Kópavogs (er þetta ekki rétt?)
Fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur, fiskur og enn meiri fiskur.
jæja við kíktum aftur á Varginn og Elmu og enduðum bara í duty spjalli en ég keypti par af OB (var það ekki?) þegar ég setti þá í búrið var lítið gat á pokanum og ég kreisti hann aðins til að sjá hann pissa og þá sprakk pokinn, fiskarnir fóru út í búrið en vatn úti um allt. Við vorum og ég var nýbúin að ræða þetta uppí Hobbýherbergi að það hafi sprungið svona poki og um leið og ég var kominn heim gerðist það sama
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
- Páll Ágúst
- Páll Ágúst
jæja næuna eitthvað annað en Mpanga en sp. 44 var að hrygna en hú hefur gleypt steina með. Ég náði að hrista út tvo en ég veit ekki hvort þeir séu fleiri þannig að ég vona að hrognin séu ekki ónýt og að hún gleypi ekki hrognin útaf stressi
Spurning til "malawi" flotii karlinn ykkar sem dó var það ekki sp. 44, þetta eru seiði undan seiðunaum hanns
"malawi" á þessa mynd
Spurning til "malawi" flotii karlinn ykkar sem dó var það ekki sp. 44, þetta eru seiði undan seiðunaum hanns
"malawi" á þessa mynd
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
-
-