160L standur og kítt vinna á búrinu
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
160L standur og kítt vinna á búrinu
Sælir spjall félagar
Var að kaupa mér 160L
100x40x40 og það vantaði undirstöðu á það svo ég fór í húsasmiðjuna og fékk mér timbur og byrjaði að smíða. grindin er tilbúin en á eftir að klæða hana og svo ætlar konan að mála eitthvað fínt á hana
Set inn myndir annað kvöld af þessu öllu saman og svo verður auðvitað gaman að sjá hvort hún haldi búrinu uppi
Var að kaupa mér 160L
100x40x40 og það vantaði undirstöðu á það svo ég fór í húsasmiðjuna og fékk mér timbur og byrjaði að smíða. grindin er tilbúin en á eftir að klæða hana og svo ætlar konan að mála eitthvað fínt á hana
Set inn myndir annað kvöld af þessu öllu saman og svo verður auðvitað gaman að sjá hvort hún haldi búrinu uppi
Last edited by siggi86 on 02 Sep 2012, 21:59, edited 1 time in total.
Re: 160L standur
Svo virðist sem að þegar ég ætlaði að setja vatn í nýja fiskabúrið, þá tók ég eftir því að í einu horninu var búið að kítta með einhverju rusli og glerið var á leiðinni að losna bara svo ég var fljótur að taka allt úr því aftur og þar sem ég bý á húsavík þurfti ég að panta það, fæ það á morgun og þá verður kíttað og svo hefst uppsetning.
Var að koma úr lóninu með 10kg af gróðri til að setja í búrin hjá mér
Var að koma úr lóninu með 10kg af gróðri til að setja í búrin hjá mér
- Andri Pogo
jú... það er aðeins verið að klára að mála... svo set ég myndir í kvöld
konan er semsagt að mála fyrir mig front á standinn
Hérna eru tvær af þegar ég var rétt búinn að setja möl og smá vatn... sést samt ekki mikið í hann...
Hérna eru tvær af þegar ég var rétt búinn að setja möl og smá vatn... sést samt ekki mikið í hann...
Fronturinn tilbúinn
Svona lookar þetta
Nú er bara að skella frontinum á og kítta búrið uppá nýtt og skella þessu öllu í gang...
Hlakka til að sjá hvort að kíttið haldi þegar ég er búinn að kítta hehehe
Einhver ráð við að hreinsa gamla kíttið af og glerið áður en ég byrja að kítta uppá nýtt?
Svona lookar þetta
Nú er bara að skella frontinum á og kítta búrið uppá nýtt og skella þessu öllu í gang...
Hlakka til að sjá hvort að kíttið haldi þegar ég er búinn að kítta hehehe
Einhver ráð við að hreinsa gamla kíttið af og glerið áður en ég byrja að kítta uppá nýtt?
Re: 160L standur og kítt vinna á búrinu
Svona lúkkar þetta núna, hafði plötuna 100x83 svo að hún nái 3cm inná búrið svo hún haldi við búrið
- Alí.Kórall
Þrusu flott mynd. Gott að nota gler sköfu/rakvéla blað til að skafa burt kíttið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
auðvitað kom kíttið ekki, svo það á að koma seinni partinn á morgun, myndir annað kvöld
oojjj glært fiskabúrakítti.... ! Jæja það er komið á og núna er bara að bíða og svo sjá hvort að þetta haldi... JÁ... ég ætla að byrja á að fylla það úti...
Búrið heldur ennþá heheh
Gróðurinn kemur í það á morgun og meira skraut.
og auðvitað kemur gróðurinn BEINT úr gullfiskalóninu hérna á húsavík
Gróðurinn kemur í það á morgun og meira skraut.
og auðvitað kemur gróðurinn BEINT úr gullfiskalóninu hérna á húsavík
þetta lítur bara vel út!
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
var að taka eftir því að búrið lekur FKN!!! Þarf að tæma og bæta kítti... ! DJÖFULL! samt bara smotterí! en nóg til að gera mann brjálaðann!
Skafa allt kýtti af hreinsa með rauðspritti.
kaupa flísa krossa og klippa þá niður og setja þá á milli samskeyta lima búrið saman með teypi og kýtta svo.
kaupa flísa krossa og klippa þá niður og setja þá á milli samskeyta lima búrið saman með teypi og kýtta svo.
Jamm það borgar sig að taka amk allt kítti innan úr búrinu. Getur líklega sleppt því að taka það alveg í sundur.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég einmitt gerði það á 1000 lítrunum úti.keli wrote:Jamm það borgar sig að taka amk allt kítti innan úr búrinu. Getur líklega sleppt því að taka það alveg í sundur.
Siggi kýttaðiru á milli glerja eða bara í vinklana?
ég tók hliðina úr og kíttaði uppá nýtt
og svona til að þetta haldi áfram.... þá hefur búrið staðið núna í einn og hálfann mánuð, kom inn í stofu í morgun og búrið bara hálft.... og restin á gólfinu... þannig það var farið í það að taka allt úr og þurka upp parketið og svo fer kítt vinna fram á morgun og þurkun! ALGJÖR DJÖFULL!!!
- Andri Pogo
ekki jafn mikið og ég bjóst við.... flaut aðalega oná.... en sé það meira á mrg...
siggi86 wrote:og svona til að þetta haldi áfram.... þá hefur búrið staðið núna í einn og hálfann mánuð, kom inn í stofu í morgun og búrið bara hálft.... og restin á gólfinu... þannig það var farið í það að taka allt úr og þurka upp parketið og svo fer kítt vinna fram á morgun og þurkun! ALGJÖR DJÖFULL!!!
Púfffff,, deeeem
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
- Andri Pogo
ég myndi ath það, við lentum í smá vatnstjóni fyrir nokkrum árum og það leit ekki svo illa út í fyrstu en það var allt ónýtt undir og við fengum nýtt gólfefni frá tryggingunum.siggi86 wrote:ekki jafn mikið og ég bjóst við.... flaut aðalega oná.... en sé það meira á mrg...
það virðist vera í lagi með allt... ekkert bólgið og ekkert... svo vel sloppið held ég bara
siggi86 wrote:það virðist vera í lagi með allt... ekkert bólgið og ekkert... svo vel sloppið held ég bara
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Jæja, lét kíttið þorna í 2 og hálfann dag og var að setja vatn í það í kvöld.... ekkert lekur (eins og er) og allt í góðu, reyndar fækkaði íbúum í því um einn rope og senegalusinn þeir hoppuðu uppúr 60L búrinu sem þeir voru í... en það er von á öðrum í þeirra stað Myndir á þráðinn minn von bráðar