cheerios ormar....

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

cheerios ormar....

Post by gudrungd »

það eru búnar að vera mjög sérkennilegar flugur, nánast eins og fiðrildi flögrandi um íbúðina síðan í haust. Sóla mín fann svo hvítann orm í vatnsdallinum hjá páfagauknum og ég náttúrulega skellti honum í fiskabúrið. nú er ég búin að finna upprunastaðinn, hálfopinn poka með seríósi aftast í morgunmatarskápnum. (ég smakkaði séríósið til að sjá hvort þetta væri honey nut eða venjulegt, ætlaði að gefa koiunum í garðinum það :æla: ) ég er bara að pæla hvort ég ætti að reyna að rækta þetta fyrir fiskana eða hvað og þá hvernig... einhverjar hugmyndir?
User avatar
Porto
Posts: 101
Joined: 01 Sep 2009, 11:19
Location: Akureyri

Post by Porto »

Ég myndi giska á að þetta væru mölflugur...þær eiga það til að fara í matarpakkningar í útlöndum og koma þannig til landsins...lítið hægt að gera annað en að henda pakkanum til að losna við þessar flugur úr húsinu.
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

held að spurningin hjá henni hafi verið hvort að hún ætti að rækta þetta fyrir fiskana, en ekki hvernig eigi að losna við þetta :)

Guðrún: er bara ekki málið að gera ekkert sérstakt við þetta? Þetta "ræktaði" sig nú bara sjálft upp í skáp hjá þér :) Gætir bara tekið pokan úr skápnum (ekki voða girnilegt að hafa einhverjar pöddur í skápnum hjá sér) og sett pokan á einhvern annan dimman stað.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
Porto
Posts: 101
Joined: 01 Sep 2009, 11:19
Location: Akureyri

Post by Porto »

ég er bara að pæla hvort ég ætti að reyna að rækta þetta fyrir fiskana eða hvað


það var það sem ég var að reyna ráðleggja henni með...að sleppa þessu bara og reyna að losa sig við þetta sem fyrst...enda hefur fólk lent í miklum vandræðum með að losna við þetta þegar að þetta fer að fjölga sér mikið og dreifa sér um húsið.

svosem örugglega hægt að halda þessu í skefjum...en ég myndi ekki leggja í það og eiga þetta á hættu, það er bara mín skoðun.
(ekki voða girnilegt að hafa einhverjar pöddur í skápnum hjá sér)
Algjörlega
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

eiginmaðurinn neitaði auðvitað algjörlega að taka þá í einhverjum tilraunum og henti pakkanum, meira fannst í rúgmjölspoka í skápnum og eitthvað smotterí í fuglamat á efri hæðinni.... fiskarnir fengu bara eitt smakk og líkaði prýðilega. :wink:
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

þetta var mikil plága hjá vini mínum sem honum fannst miður skemmtilegt :lol: :twisted:
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

já, fyrir utan það að þetta gæti orðið að plágu, þá er eina vitið að sleppa þessari tilraun:)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

það kom eitthvað svona dóterí í íbúðina hjá pabba og það þurfti að eitra alla íbúðina og henda öllu svona þurrmatsdóti (hveiti og þannig).
Post Reply