Fiskar að deyja :(
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- EiríkurArnar
Fiskar að deyja :(
Nú er ég búinn að missa tvo fiska á 2 dögum og er ekkert sérstaklega sáttur...en þeir eru báðir búnir að deyja með eitthvað svona hvítt á nefinu.
mjög líklega útaf uppsöfnuðum úrgangsefnum í vatninu. Skiptu um 50% af vatninu strax og svo aftur eftir 2 daga. Það sakar heldur ekki að setja svona 1-2gr af salti á hvern lítra í búrinu fljótlega eftir fyrstu vatnsskiptin.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
Ég er búinn að verað missa núna tvær gúbbý kellingar og þær fara með sömu einkennin. Byrja á því að slappast og svo fer sporðurinn að síga niður. Síðan fara þær að vagga um búrið. Held að ég hafi misst einn gúbbý karl svona líka og núna held ég viku seinna að ég sé að missa eina sverðdragara kerlu. Ég skipti samviskusamlega um 50% vatn á viku og þríf dæluna reglulega. Prófaði líka við síðustu vatnaskipti að salta en það virðist ekki hafa verið nóg. Er að skipta um vatn núna og setti 200 g af salti. Þetta er 54l búr. Það lagaðist ekkert þegar að ég slumpaði eitthvað í búrið. Ætla að vona að þetta geri eitthvað.
Eitthver sem getur sagt mér hvað þetta er og hvernig ég geti komist hjá þessu ?
Eitthver sem getur sagt mér hvað þetta er og hvernig ég geti komist hjá þessu ?
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- Sirius Black
Úff þetta er ekkert smá mikið salt :S þetta er fjórfaldur skammtur af því salti sem á að vera :S. Talað um 1g á L. þetta er 4% saltmagn og selta sjávar er um 3,3% :O myndi skipta strax um vatnEiríkurArnar wrote: Er að skipta um vatn núna og setti 200 g af salti. Þetta er 54l búr.
200L Green terror búr
Myndi ekki mæla með að hafa bæði í salt og lyf í einu, ekki langt síðanEiríkurArnar wrote:ætti ég að skella fungus lyfinu mínu í búrið eða dugir saltið ?
er í lagi ef að það er bæði í einu í búrinu ?
einhver á spjallinu gerði það og fór að taka eftir skrítnum "bruna" blettum á
fiskunum sem var rakið til saltsins og lyfsins saman...
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- Sirius Black
Er þá ekki verið að meina 4 g á líter í smá stund, max í 5-30 mín. Samanber þessari grein http://freshaquarium.about.com/cs/treat ... nfresh.htm þar sem talað er um að "dýfa" fiskunum ofan í svona salt vatn í smá stundEiríkurArnar wrote:sumir hafa verið að mæla með 1-4 gr. á líterinn þannig að þetta ætti ekki að vera svo mikið.
ég ætla heldur ekki að láta þá vera lengi í þessu...kannski 2-3 daga.
Efast um að þeir lifi lengi í svona svakalega söltu vatni, þetta er saltari en sjórinn og þetta eru ferskvatnsfiskar
200L Green terror búr
- EiríkurArnar
4 gr sleppur svosem alveg fyrir flesta fiska. Venjulega myndi ég þó mæla með 1-2gr/l til að byrja með og svo uppa það í 3-4gr/l ef maður sér engan mun á 1-2 dögum. 4gr/l allt í einu er óþarflega mikil breyting og getur farið illa með fiska sem eru viðkvæmir fyrir útaf veikindum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
- Sirius Black
Hefði látið það vera lengur, svo kannski lagast þetta ekki bara með saltgjöf var t.d með fisk sem var líklega með hole in the head og það tók alveg 2-3 vikur að lagast alveg og ég hækkaði hitann, setti salt og gaf próteinríka fæðu, þetta spilaði held ég allt inn í og honum batnaði en þetta var bara á byrjunarstigiEiríkurArnar wrote:ég setti fyrst svona í kringum 2 gr. síðast þegar að ég gerði vatnaskipti (föstudaginn).
Ertu búinn að hækka hitann um alveg 2°C? það er betra að salta og hækka hitann en ekki bara salta En ef þú hækkar hitann þá er betra að hafa loftdælu í gangi annars getur orðið loftlaust.
200L Green terror búr
Fungus lyf virkar ekki á þetta ef þetta er mouth-fungus, ótrúlegt en satt þá er mouth-fungus bakteríusýking en ekki sveppasýking.EiríkurArnar wrote:ætti ég að skella fungus lyfinu mínu í búrið eða dugir saltið ?
er í lagi ef að það er bæði í einu í búrinu ?
Hraustleg vatnsskipti og salt ætti að laga þetta en í svæsnari tilfellum þarf lyf gegn bakteríusýkingum.
- EiríkurArnar