Karlinn dó væntanlega af því að kerlingin gékk frá honum var reindar ekki heima þegar hann dó þannig að ég sá hann aldrei.... Kerlingin dó kannski úr stressi af því að það voru fleirri fiskar í búrinu.... enn hún skildi eftir sig 8 seiði.... sem komust ekki á legg
Apistogramma cacatuoides RIP
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Apistogramma cacatuoides RIP
Ég fékk 2 Apistogramma cacatuoides mánuði fyrir jól og þær dóu 3 mánuðum seinna...... ég fékk 2 hryggningar frá þeim og mig langar að tileinka þennann þráð fyrir litlu síkliðurnar mínar.... ég á eftir að fá mér svona aftur þegar ég fæ mér 60L búr

Karlinn dó væntanlega af því að kerlingin gékk frá honum var reindar ekki heima þegar hann dó þannig að ég sá hann aldrei.... Kerlingin dó kannski úr stressi af því að það voru fleirri fiskar í búrinu.... enn hún skildi eftir sig 8 seiði.... sem komust ekki á legg
Rena Biocube 50: tómt eins og er