Ertu að gera lítið úr mér sem fiskááhugamanni ?Cundalini wrote: En ef að þér finnst neontetran einn fallegasti fiskur sem til er, þá ertu bara búinn að finna þinn sess í fiskabransanum
Salt vs. ferskt
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þið eruð ekki að hugsa nógu mikið út fyrir kassann það eru til fleiri fiskar en maður getur keypt í dýrabúðum.
Ég er núna að setja upp kaldsjávarbúr og er kominn með nokkur dýr í það.
Karakterinn í kröbbunum og fiskum eins og steinbít og skötusel finnur maður ekki í ferskvatnsfiskum (þótt að óskarinn sé mjög skemmtilegur). Eini gallinn er að það er ekkert auðvelt að hafa þá, hvað þá ef maður er ekki með sírennsli.
En það er algjör óþarfi að vera að metast og bara spurning um að hver finni sinn stað í fiskunum og hafa þá fiska sem heilla mann.
Ég er núna að setja upp kaldsjávarbúr og er kominn með nokkur dýr í það.
Karakterinn í kröbbunum og fiskum eins og steinbít og skötusel finnur maður ekki í ferskvatnsfiskum (þótt að óskarinn sé mjög skemmtilegur). Eini gallinn er að það er ekkert auðvelt að hafa þá, hvað þá ef maður er ekki með sírennsli.
En það er algjör óþarfi að vera að metast og bara spurning um að hver finni sinn stað í fiskunum og hafa þá fiska sem heilla mann.
- Herra Plexý
Nei það dettur mér ekki til hugar,höfum það á hreinu, ég ber mikla virðingu fyrir þér sambandi við fiska og þann áhuga sem þú hefur á þeim.Vargur wrote:Ertu að gera lítið úr mér sem fiskááhugamanni ?Cundalini wrote: En ef að þér finnst neontetran einn fallegasti fiskur sem til er, þá ertu bara búinn að finna þinn sess í fiskabransanum
En mér finnst þú full yfirlýsingarglaður sambandi við sjávarfiska.
Ég er ekki viss um að þú vitir hver ég er, en við rökræddum mikið um fiska, þegar þú varst að vinna hjá fiskabúr.is, ég var þá á blári súkku 750
Ég er ekki vanur að alhæfa eitthvað varðandi sjávarfiska heldur reyni að lýsa mínum persónulegu skoðunum. Ég viðurkenni þó að stundum litast skrif mín af pirring vegna fólks sem fullyrðir að ekki séu til fallegir ferskvatnsfiskar eins og ég nefni í upphafi þráðarins.Cundalini wrote: Nei það dettur mér ekki til hugar,höfum það á hreinu, ég ber mikla virðingu fyrir þér sambandi við fiska og þann áhuga sem þú hefur á þeim.
En mér finnst þú full yfirlýsingarglaður sambandi við sjávarfiska.
Ég er ekki viss um að þú vitir hver ég er, en við rökræddum mikið um fiska, þegar þú varst að vinna hjá fiskabúr.is, ég var þá á blári súkku 750
Mig grunaði þegar þú fórst að pósta hér fyrst að þetta væri þú loks kominn á spjallið og bíð þig velkominn.
- gunnarfiskur
uhumm.Cundalini wrote:En án gríns, ef að við berum samman liti í sjávarfiskum og
ferskvatnsfiskum, þá eru sjávarfiskar miklu flottari.
Sjávar:
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/nfs1b65j_ysa3[1].jpg[/img]
Ferskvatns:
Litir:
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/alopmidj_PA0023[1].jpg[/img]
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/hu6jcc ... ad_[1].jpg[/img]
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/rbanl9 ... ist[1].jpg[/img]
Karakter:
Óskar, hænist svo að þér að hann fer að koma að glerinu til að snýkja mat.
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/y3795b2c_resize[1].jpg[/img]
Convict:
Convict par gæti passað seiðin sín fyrir 70cm Dovii, það þarf stórt hjarta til þess, og mikinn karakter.
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/t54sdf ... ids[1].jpg[/img]
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Takk fyrir það Vargur
Þegar ég var yngri, þá var ég með monsterfiska og amerískar siklíður, hrikalega flottir(mér finnst þessir fiskar frábærir), en þá benti bróðir minn mér á það að þeir væru jú flottir og allt það, en vandamálið væri að þeir væru bara að mestu litlausir, brúnir. Ég varð að bíta í það súra epli að þetta var rétt hjá honum. Það eru alveg litir í amerískum siklíðum en ekki öllum og oft sýna þessir fiskar ekki sína bestu liti nema þegar þeir eru í hrigningartilburðum. Þetta er enþá mitt álit, sjávarfiskar eru litfegguri, það held ég að við getum flest verið sammála um, en það er fullt af ferskvatnsfiskum sem eru með æðislega liti, Malawi, gotfiskar og svo framvegis.
Vandamálið er oft í búðum sem eru að selja litla malawi fiska sem eru ekki komnir með liti, að þeir þyrftu að hafa gott sýningarbúr með svona stórum fiskum í sem sýna fulla liti og eða hafa mynd af fisknum með fulla liti við búrið. Það er skiljanlegt að fólk sem veit ekkert um þessa fiska labbi bara framhjá þegar þeir sjá bara brúna fiska á sky hi verði oft á tíðum miðað við gotfiska sem eru oft mjög litfagrir.
En ég get verið sammála Varg og fleirum með að sjávarbúr með fáum litlum fiskum sé ekki spennandi, en þegar við erum að tala um stóra fiska eins og englanna þá er það hreint augnaindi.
Ég fór í dýragarðinn um daginn og var að skoða sjávarbúrið hliðina á bókarekkanum, flott búr og allt það, en ég fór að velta því fyrir mér af hverju þeir væru að setja brúnan tang í búrið? það eru til ótal tegundir af tang og þeir völdu brúnan.
Þegar ég var yngri, þá var ég með monsterfiska og amerískar siklíður, hrikalega flottir(mér finnst þessir fiskar frábærir), en þá benti bróðir minn mér á það að þeir væru jú flottir og allt það, en vandamálið væri að þeir væru bara að mestu litlausir, brúnir. Ég varð að bíta í það súra epli að þetta var rétt hjá honum. Það eru alveg litir í amerískum siklíðum en ekki öllum og oft sýna þessir fiskar ekki sína bestu liti nema þegar þeir eru í hrigningartilburðum. Þetta er enþá mitt álit, sjávarfiskar eru litfegguri, það held ég að við getum flest verið sammála um, en það er fullt af ferskvatnsfiskum sem eru með æðislega liti, Malawi, gotfiskar og svo framvegis.
Vandamálið er oft í búðum sem eru að selja litla malawi fiska sem eru ekki komnir með liti, að þeir þyrftu að hafa gott sýningarbúr með svona stórum fiskum í sem sýna fulla liti og eða hafa mynd af fisknum með fulla liti við búrið. Það er skiljanlegt að fólk sem veit ekkert um þessa fiska labbi bara framhjá þegar þeir sjá bara brúna fiska á sky hi verði oft á tíðum miðað við gotfiska sem eru oft mjög litfagrir.
En ég get verið sammála Varg og fleirum með að sjávarbúr með fáum litlum fiskum sé ekki spennandi, en þegar við erum að tala um stóra fiska eins og englanna þá er það hreint augnaindi.
Ég fór í dýragarðinn um daginn og var að skoða sjávarbúrið hliðina á bókarekkanum, flott búr og allt það, en ég fór að velta því fyrir mér af hverju þeir væru að setja brúnan tang í búrið? það eru til ótal tegundir af tang og þeir völdu brúnan.
Hehe góður, auðvitað er ekkert mál að draga fram mynd af einhverjum ýsumSíkliðan wrote:uhumm.Cundalini wrote:En án gríns, ef að við berum samman liti í sjávarfiskum og
Sjávar:
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/nfs1b65j_ysa3[1].jpg[/img]
Ferskvatns:
Litir:
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/alopmidj_PA0023[1].jpg[/img]
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/hu6jcc ... ad_[1].jpg[/img]
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/rbanl9 ... ist[1].jpg[/img]
Karakter:
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/y3795b2c_resize[1].jpg[/img]
Convict:
Convict par gæti passað seiðin sín fyrir 70cm Dovii, það þarf stórt hjarta til þess, og mikinn karakter.
[img]http://www.fishfiles.net/up/0809/t54sdf ... ids[1].jpg[/img]
en conviktinn er nú ekkert með of fallega liti, og þessi JD er nú ekki týpiskur JD og svo er verðið á honum sambærilegt við margan sjávarfiskinn.
Tala nú ekki um pagasusinn, ekki er ég nú sáttur við litina í honum en festaeinn er flottur.
Haha það er alveg hægt að gera það sama bara akkurat öfugtSíkliðan wrote:uhumm.Cundalini wrote:En án gríns, ef að við berum samman liti í sjávarfiskum og
Sjávar:
Ferskvatns:
Litir:
Karakter:
Convict:
Sjáfar:
Ferskvatns:
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
he he he
Jökli ef þú ætlar að bera saman sjávar og ferskvatns
ekki koma þá með fisk eins og hornsíli sem er bæði hehehehe
einnig vara ég við laxi og íslenska álnum
þessi þráður er ágætur
fallegustu fiskar í heimi eru í sjónum
ég hef samt ekki áhuga á þeim
einfaldleikinn og úrvalið í ferskvatni heillar mig meira
ég verð að geta ræktað tegundina eða alla vega reynt
einnig má til gamans geta að ferskvatnsfiskar eru harðgerðari af náttúrunnar hendi vegna þess hve lítið lífríkið er oft hjá þeim og miklar sveiflur
sjórinn er mjög stöðugur og litlar breytingar þannig að sjávarfiskar eru viðkvæmnari
ég hef nú verið þekktur fyrir að segja að engir fiskar séu ljótir og ég stend við það
þessi þráður er ágætur
einnig má til gamans geta að ferskvatnsfiskar eru harðgerðari af náttúrunnar hendi vegna þess hve lítið lífríkið er oft hjá þeim og miklar sveiflur
sjórinn er mjög stöðugur og litlar breytingar þannig að sjávarfiskar eru viðkvæmnari
ég hef nú verið þekktur fyrir að segja að engir fiskar séu ljótir og ég stend við það
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Gaman að þessu kommenti sérstaklega þar sem ég er með ýsu í fiskabúrinu mínu. það besta við að hafa íslenska fiska er að þeir kosta ekki neitt.
En sambandi karakter þá er steinbítur alveg æðislegur. Hann fylgist með manni fyrir utan búrið kemur upp þegar maður er að gefa og leyfir manni að handmata sig og klappa sér. Það er algjör snilld að gefa honum krabba og sjá hann brytja skelina. Held að ég geti fullyrt það að salt monsterin séu svalari en ferskvatnsmonster.
Hehe þetta var nú bara til þess að sína hversu kjánalegt þetta allt er orðiðGudmundur wrote:he he he
þessi þráður er ágætur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- gunnarfiskur
Ég vil sá myndir Eyjó.setur það bara í monster flokin.skötuselurinn ekkert að éta hina fiskanna.lika hvernig þú heldur vatninu köldu.hita stig? osfrv.er móða á glerinnu?eða er þetta í plexyEyjó wrote:Gaman að þessu kommenti sérstaklega þar sem ég er með ýsu í fiskabúrinu mínu. það besta við að hafa íslenska fiska er að þeir kosta ekki neitt.
En sambandi karakter þá er steinbítur alveg æðislegur. Hann fylgist með manni fyrir utan búrið kemur upp þegar maður er að gefa og leyfir manni að handmata sig og klappa sér. Það er algjör snilld að gefa honum krabba og sjá hann brytja skelina. Held að ég geti fullyrt það að salt monsterin séu svalari en ferskvatnsmonster.
Ég er bara með skötuselinn í vinnunni, draumurinn er náttúrulega að fá einn heim nema þeir verða 2m og erfitt að útvega sér einn slíkan lifandi.ulli wrote:Ég vil sá myndir Eyjó.setur það bara í monster flokin.skötuselurinn ekkert að éta hina fiskanna.lika hvernig þú heldur vatninu köldu.hita stig? osfrv.er móða á glerinnu?eða er þetta í plexyEyjó wrote:Gaman að þessu kommenti sérstaklega þar sem ég er með ýsu í fiskabúrinu mínu. það besta við að hafa íslenska fiska er að þeir kosta ekki neitt.
Steinbíturinn kemur bráðum heim.
Heima er ég með glerbúr og það er engin móða á því og eina búrið sem er vandamál með móðu á er ferskvatnsbúrið sem er kaldara en sjórinn en það er plexý. En jú skötuselurinn er ekki lengi að stúta einum stórum fisk.
Ég er með kælipressu tengda við búrið og líka 30m slöngu sem ligggur í gegnum frysti. Búrið er samt ekki nema rúmlega 13-15°c væri alveg til í að fá það niður í 10°c
Á ekki myndavél en kem öruggugglega með myndir þegar búrið mitt verður alveg tilbúið.
það er allveg á morkunnum 15 gráður.Varla mikkið vanda mál að semja við eithvern snuddara um að redda þér Sel.en omg þeir étta allt.hafa fundist mávar og ég veit ekki hvað.
svo með steinbitinn er ég mjóg samála.þegar ég var krakki þekti ég kallin sem sá um sædýra safnið í Höfnum.þegar hann var að gefa Steinbítnum loðnu ráku þeir alltaf hausinn uppúr vatninu og var hægt að handmata þá,bara passa puttana
svo tld Boga krabbarnir sem maður finnur í fjörunni öruglega lífseigustu kvikindinn hér á landi setti nokkra oní sjávarbúrið mitt þegar ég var með það.úr 10-12 gráðum í 28 gráður soldill hitamunur en þeir plummuðu sig fínt.var hægt að hand gefa þeim Ræjur tld.en sama með Seinbítinn bara passa putanna
svo með steinbitinn er ég mjóg samála.þegar ég var krakki þekti ég kallin sem sá um sædýra safnið í Höfnum.þegar hann var að gefa Steinbítnum loðnu ráku þeir alltaf hausinn uppúr vatninu og var hægt að handmata þá,bara passa puttana
svo tld Boga krabbarnir sem maður finnur í fjörunni öruglega lífseigustu kvikindinn hér á landi setti nokkra oní sjávarbúrið mitt þegar ég var með það.úr 10-12 gráðum í 28 gráður soldill hitamunur en þeir plummuðu sig fínt.var hægt að hand gefa þeim Ræjur tld.en sama með Seinbítinn bara passa putanna