buið
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- lilja karen
- lilja karen
Tunnan er seld
Krafturinn í dælunni varð allt annar eftir að ég var búinn að skrúbba allt í klessu og laga smá leka sem var með þétti borðanum á lokinu
Er með hana í klór baði núna og svín virkar
Takk fyrir mig
Krafturinn í dælunni varð allt annar eftir að ég var búinn að skrúbba allt í klessu og laga smá leka sem var með þétti borðanum á lokinu
Er með hana í klór baði núna og svín virkar
Takk fyrir mig
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Góðu lagi ef maður skolar vel á eftiracoustic wrote:klór baði er það í lagi ?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Það er allt í lagi og eins og keli segir verður að skola mjög vel eftir á
Það var góð snigla hjörð í tunnunni svo ég skellti þessu bara í klór til að eyða því (Ekki að sniglar lifi eitthvað hjá mér ), svo minnkar það líkur á sjúkdómum sem gætu hafið leynst hjá fyrrum eiganda
Það var góð snigla hjörð í tunnunni svo ég skellti þessu bara í klór til að eyða því (Ekki að sniglar lifi eitthvað hjá mér ), svo minnkar það líkur á sjúkdómum sem gætu hafið leynst hjá fyrrum eiganda
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
"sjúkdómum sem gætu hafið leynst"
Þótt fiskarnir séu frískir og allt í lagi með þá getur samt veikindar veira/baktería leynst í t.d. dælum eða vatninu alveg eins og í loftinu hjá okkur en það þíðir ekkert að allir verða veikir
Jú hún dælir mjög vel eftir að ég hreinsaði hana
Þótt fiskarnir séu frískir og allt í lagi með þá getur samt veikindar veira/baktería leynst í t.d. dælum eða vatninu alveg eins og í loftinu hjá okkur en það þíðir ekkert að allir verða veikir
Jú hún dælir mjög vel eftir að ég hreinsaði hana
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is