JD enn og aftur....
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
JD enn og aftur....
Gamla parið mitt hrygndi um daginn..sú hrygning fór í vaskinn og þau slógust svoleiðis að daman er enn í salti og sárum en nema hvað gaurinn yngdi upp á meðan og nú er heill haugur af hrognum á steini og þau frekar sennileg! Eg  er hundfúl vegna þeirrar gömlu ...

.....þú meinar... James Brown fílingur . it´s a ...jarm jarm   ..hey ég horfði á hann eyða allri sinni orku í að buffa dömuna meðan restin af búrfélugunum  þyrptust að hlaðborðinu .... sá var ekki að pæla í afkomendunum þá!  Ég kippti upp rótinni en fékk fungus í allt... svo snéri ég mér að dömunni þegar ég sá hve harkalega hann hafði leikið hana.... og núna prins Valiant komin með yngri á eyruggann... öss sá held ég myndi sinna hrognunum !

Án gríns ...ég hélt fyrirlestur um samheldni farfugla, álfta, þar sem ég ók í morgun meðfram mýrlendi þar sem sjá mátti....anyway...en hvernig er það ef gamla hrygnan hefur þetta af... á hún afturkvæmt í búrið til hinna ? Kemur sjarmörinn sjálfur fagnandi ( meina ef hin er hvort eð er upptekin í einhverju afkomendastússi...) eða fær hun að kenna á því? Hvað  haldið þið? Að lokum vil ég taka skýrt fram að ég er ekki eldheitur feministi eða öfgasinni ... ég er bara að fara yfir próf og fleira álíka skemmtilegt... 

það blundar smá (1/4 tsk!) rómantiker í mér.....
 það blundar smá (1/4 tsk!) rómantiker í mér.....