Nokkrar (fleiri) skrítnar fiskamyndir :)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Nokkrar (fleiri) skrítnar fiskamyndir :)
fann þetta á veraldarvefnum og vildi deila:
http://b2.is/?sida=tengill&id=280872
Soldið freaky myndir :/
http://b2.is/?sida=tengill&id=280872
Soldið freaky myndir :/
Last edited by Piranhinn on 28 Apr 2008, 11:34, edited 1 time in total.
- Sirius Black
- Sirius Black
Held að þú hefðir getað séð flugeðlu þar sem að þær fljúga og eru því alls ekki til, en með hitt þá myndi ég efast stórlega um það, örugglega ekki erfitt að koma auga á stórt flykki (og btw þessar skepnur voru ekki neðarlega í sjónum) þar sem að við höfum komið auga á alla þessa hvali og voru þetta "hvalir" þess tíma. Þetta eru skepnur sem að voru til fyrir kannski 100 milljónum ára.naggur wrote:hmmmmmmm hvað veit maður enda er líka sagt að höfin séu að mestu ókönnuð þannig að mar veit ekki, gæti verið til eða ekki
Þessar þrjár skepnur eru þær sem að ég var að tala um og eru tölvugerðar fígúrur úr risaeðluþætti :p minnir mig.
200L Green terror búr
- Sirius Black
já það er alltaf að koma nýjar og nýjar skepnur í ljós, og sumar skepnur hafa verið týndar í alveg heillangan tíma en svo finnst ein við veiðar og er bara eins og lifandi steingervingur, ótrúlegt eiginlega
En annars eru þessar djúpsjávarskepnur alveg hrikalega ljótar og afmyndaðar oft, oft með alveg svaka kjaft og svo risa maga þar sem að þær rekast kannski bara á mat einu sinni í viku eða sjaldnar og þurfa þá að geta étið hann allann Einnig er erfitt að finna maka þannig að kallkynið finnur sér kellu og festir sig við hana ævilangt en kellingin verður stór en kallinn bara eins og stór varta
Heimurinn er svo fullur af skrítnum lífverum og margar af þeim eru ekki fundnar ennþá örugglega
En annars eru þessar djúpsjávarskepnur alveg hrikalega ljótar og afmyndaðar oft, oft með alveg svaka kjaft og svo risa maga þar sem að þær rekast kannski bara á mat einu sinni í viku eða sjaldnar og þurfa þá að geta étið hann allann Einnig er erfitt að finna maka þannig að kallkynið finnur sér kellu og festir sig við hana ævilangt en kellingin verður stór en kallinn bara eins og stór varta
Heimurinn er svo fullur af skrítnum lífverum og margar af þeim eru ekki fundnar ennþá örugglega
200L Green terror búr
Finnst alltaf jafn fyndið hvað mankynið getur verið kjánalegt að asnast til þess að eyða hundruði milljóna í það að senda einhverja aula rétt að enda gufuhvolfsins í ál dollu sem hefur angan tilgagn fyrir mankynið þar sem við munum aldrei! komast langt frá jörðinni lifandi, þegar það er langt um meira hérna í sjónum okkar sem myndi gagnast okkur mun betur
t.d. það að tegund hákarls er ónæm fyrir krabbameini, það hefur verið prufað að sprauta þá með krabbameins frumum og meira að segja í græða í þá krabbamein frá öðrum fiskum og það drepst fljótt eftir að það sé sett í hákarlinn
Afhverju er ekki einhver af þessum Nasa aulum að ransaka það svo það sé hægt að reyna nýta sér það fyrir mannkynið í staðinn fyrir það að leika sér með falsanir á geimgöngum og álíka rugli
t.d. það að tegund hákarls er ónæm fyrir krabbameini, það hefur verið prufað að sprauta þá með krabbameins frumum og meira að segja í græða í þá krabbamein frá öðrum fiskum og það drepst fljótt eftir að það sé sett í hákarlinn
Afhverju er ekki einhver af þessum Nasa aulum að ransaka það svo það sé hægt að reyna nýta sér það fyrir mannkynið í staðinn fyrir það að leika sér með falsanir á geimgöngum og álíka rugli
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
....
áhugamál það eru til hrikalega margir leynilegir aðgerðir hjá USA eins og að rannsaka geimskip sem fannst hérna á jörðinni og það skrítna er að það er stýrikerfi í því sem er ofar okkar vitund... þeir eru að reyna að koma því í gang... en svo er líka verið að finna uppá ýmiskonar tæki fyrir herinn t.d. skjöld sem er ósýnileg en það er ekki hægt að skjóta á hana en það er hægt að skjóta út úr henni.. bara name it það er verið að rannsaka og finna upp allt! án okkar vitundar og þetta er allt fjármagnað af ríkinu í USA og fólkið veit svo ekkert í hvað peningarnir sínir eru að fara... [/list]
Eyrún Linda
Re: ...
Gaman að sjá hvað við erum samrýnd með þetta Eyrúneyrunl wrote:hahaha bjánalegu skepnur... mér finnst þær líta verr út í dag... sumar... svo gætu þær hafa þróast í verur sem eru lengst í hafdjúp þar sem við náum ekki að kanna landsvæðin...
ég var að fjárfesta í dry suit og öllum græjum.sem ég fékk á 40þ....Squinchy wrote:Finnst alltaf jafn fyndið hvað mankynið getur verið kjánalegt að asnast til þess að eyða hundruði milljóna í það að senda einhverja aula rétt að enda gufuhvolfsins í ál dollu sem hefur angan tilgagn fyrir mankynið þar sem við munum aldrei! komast langt frá jörðinni lifandi, þegar það er langt um meira hérna í sjónum okkar sem myndi gagnast okkur mun betur
þú slepur vel ef þú færð þetta á 150þ pakkan
hef ekkert kafað þar sem kúturin er iná slokvutækja þjónustunni í áfyllingu.bara snorkelað í brygjunni í vogunum sem er mjög litið notuð af bátum,þetta er magnað.ætla breita búrinnu minu ú kaldvatns.það sem ég sá var risa ufsatorfa marhnútar kuðunga krabbar risa trjónu krabbar.og einn skötusel.rosalega fallegt þegar maður var komin aðeins frá brygjunni.eina sem ég þarf að gera er að fá mér nyjan galla þar sem þessi er frekar(allt of) stór.
mæli eindregið með þessu
Já köfun er eitt af því skemmtilegasta sem ég hugsað mér , er sjálfur með Advanced Open water diver í djúpköfun, flakaköfun, næturköfun, undervater navigation og bátaköfun , það er sko alveg þess virði að taka prófið þótt það sé bara til þess að prufa, ertu búinn að taka prófið ?
Hvaða búnað annað en gallann varstu að fá fyrir 40Þ ?
Hvaða búnað annað en gallann varstu að fá fyrir 40Þ ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
tekk prófið í sumar.leik mér bara í höfninni í garðinum á meðan.
dry suit frá dui innanundir galli frá dui flotjöfnunnarvesti hanskar frá spyro
lunga frá spyro + eitt vara.og unit sem gefur til kinna hvað það er mikkið á kútinnim köfunnar talva með átavita.16lt kútur snorkel,grima hnifur og litið ljós+blýbelti.það sem er smá vandamál er að dru suitið er of stór og lekur smá með uliðnum.vantar lika nyja hanska
dry suit frá dui innanundir galli frá dui flotjöfnunnarvesti hanskar frá spyro
lunga frá spyro + eitt vara.og unit sem gefur til kinna hvað það er mikkið á kútinnim köfunnar talva með átavita.16lt kútur snorkel,grima hnifur og litið ljós+blýbelti.það sem er smá vandamál er að dru suitið er of stór og lekur smá með uliðnum.vantar lika nyja hanska
Mig dauðlangar einmitt að læra að kafa... Hef farið í 2 námskeið í útlöndum, en það er allt og sumt..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hann var fljótur að koma sér í burtu en vigalegur var hann.en það er mikið um skötusel við brygjunna í garðinum þar sem hann sækjist vist upp í grinningarnar til að komast frá dragnótarbátum sem eru oft þarna fyrir utan.svo sá ég igulker á stærð við hausin á mér
keli bara skélla sér á dry suit námskeið
http://kofunarskolinn.is/index.php?categoryid=19
keli bara skélla sér á dry suit námskeið
http://kofunarskolinn.is/index.php?categoryid=19
- Andri Pogo
Ég væri alveg til í að athuga það... Siggi, þekkir þú eitthvað til þarna?Vargur wrote:Verðum við ekki að fá tilboð í "group-buy" ?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
...
Ja... ég kannast nú við einn eigandann.. það er spurning hvort að hann þekki mig... Þá væri kannski hægt að redda díl á þetta... ég og konan erum alveg til í þetta...
-