720 lítra Monsterbúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Mozart,Felix og Rocky
Vallisneria - skrúfu afbrigði sem kallast spiralisKonvict wrote:Plantan sem er vinstra megin á neðri myndinni hvað heitir hún?:)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
nú þegar búrið hefur verið hálft ár í gangi ákvað ég að þrífa aðra dæluna, hef verið að skipta um bómulinn á mánaðafresti en ekkert snert við 'filter media' dótinu. Það kom ansi mikil drulla úr því og tek ég hina dæluna við tækifæri.
Svo breytti ég dælustútunum enn eina ferðina í von um að ryk/drulla minnki í vatninu. þetta batnar vonandi til frambúðar þegar ég á pening fyrir þriðju dælunni.
Ég var með báða útblástra hægra megin og bæði innsogin vinstra megin, það hefur samt aldrei komið nógu góð hringrás og held ég að stóru ræturnar í hornunum eigi mestu sök á því, drulla fer lítið bakvið þær en þar eru innsogin falin.
Ég færði annað innsogið yfir í hægra hornið og eru því innsog báðu megin núna.
Það er svolítið freistandi að taka ræturnar og vera bara með gróður en ég er hræddur um að það verði of tómlegt. Svo eru ræturnar aðal felustaðir næturfiskana og ég vil ekki stressa þá með því að fjarlægja felustaðina....
þó þeir yrðu meira áberandi fyrir vikið... spurning hvor vegur meira
Svo breytti ég dælustútunum enn eina ferðina í von um að ryk/drulla minnki í vatninu. þetta batnar vonandi til frambúðar þegar ég á pening fyrir þriðju dælunni.
Ég var með báða útblástra hægra megin og bæði innsogin vinstra megin, það hefur samt aldrei komið nógu góð hringrás og held ég að stóru ræturnar í hornunum eigi mestu sök á því, drulla fer lítið bakvið þær en þar eru innsogin falin.
Ég færði annað innsogið yfir í hægra hornið og eru því innsog báðu megin núna.
Það er svolítið freistandi að taka ræturnar og vera bara með gróður en ég er hræddur um að það verði of tómlegt. Svo eru ræturnar aðal felustaðir næturfiskana og ég vil ekki stressa þá með því að fjarlægja felustaðina....
þó þeir yrðu meira áberandi fyrir vikið... spurning hvor vegur meira
- Andri Pogo
bara þessar venjulegu, þessar hafa sem betur fer aldrei litað vatnið hjá mér og það molnar ekkert af þeim.
Þær sést hinsvegar ekki í viðinn lengur fyrir hárþörungi þannig þær eru ekki mikið fyrir augað.
og ég á 1100L/klst powerhead og hef prófað það en það er bara svo ljótt að hafa það ég tók það fljótlega uppúr.
en það sést aðeins á þessari mynd hvernig vinstri rótin var að blokka inntökin.
inntakið sem er hægra megin er alveg bakvið þá rót líka.
Þær sést hinsvegar ekki í viðinn lengur fyrir hárþörungi þannig þær eru ekki mikið fyrir augað.
og ég á 1100L/klst powerhead og hef prófað það en það er bara svo ljótt að hafa það ég tók það fljótlega uppúr.
en það sést aðeins á þessari mynd hvernig vinstri rótin var að blokka inntökin.
inntakið sem er hægra megin er alveg bakvið þá rót líka.
- Andri Pogo