Guppy kvk

Guppy kk og Platty

Barbarnir

Glowlight Tetrur

Guppyseiðin

Neon

Neon og Glowlight

Sverðdragi

Búrið í heild

Guppy
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

) hún og Mbuna eiga 3 seiði sem eru orðin 5 cm
 ) hún og Mbuna eiga 3 seiði sem eru orðin 5 cm ..ekki lengur gaf þá!
 ..ekki lengur gaf þá! Ásamt þessum fiskum á ég 2 hunda, þá Nóa og Burkna. Nói er labrador blendingur og Burkni er hreinræktaður Cavalier King Charles Spaniel og eru um 2ja ára báðir.
 Ásamt þessum fiskum á ég 2 hunda, þá Nóa og Burkna. Nói er labrador blendingur og Burkni er hreinræktaður Cavalier King Charles Spaniel og eru um 2ja ára báðir. Mér finnst svo ljótt að senda þá í klósettið svona lifandi verum, býst við því að þið séuð sammála því svo það verður bara að hafa smá þröngt í smá tíma. Þetta er samt ekkert alveg klikkaðslega mikið þröngt, bara í þrengri kantinum og ekki eins rúmt og ég vildi.
 Mér finnst svo ljótt að senda þá í klósettið svona lifandi verum, býst við því að þið séuð sammála því svo það verður bara að hafa smá þröngt í smá tíma. Þetta er samt ekkert alveg klikkaðslega mikið þröngt, bara í þrengri kantinum og ekki eins rúmt og ég vildi. 

Fljótlegt og auðvelt að setja inn myndir með þessari síðu: www.fishfiles.netPippi wrote:Pétur heiti ég og er frá Sauðárkróki og er 24 ára.
Ég er með 400l búr og er uppstaðan í þvi skalar.
Enn svo eru 2 stórir bláhákarlar, 3 balar, 2 brúskar, 3 pleggar.
1 rauðuggabótía, 4 synadontis(orðnir svoldið stórir)
Kann ekki að setja inn myndir..
Kv Pippi

Jæja ætla að breyta þessu55L: 1xfire bellied newt
28L: 2xhumraungar
10L: 1x(KK)bardagafiskur
10L: 1xalbinó klófroskur og 1x spænsk salamandra
8L: Tómt!
6L: 1xgullfiskur(slæðusporður)
3L: 1xbláhumar
P.s. 3L búrið er auka búr!