Auglýsi eftir skölum og Gúbbý
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Auglýsi eftir skölum og Gúbbý
Auglýsi eftir skölum og Gúbbý.. Eða bara einhverjum sem eru geggjaðir á litinn

- Mozart,Felix og Rocky
- Mozart,Felix og Rocky
hehe já tók ekki eftir því   en já er semsagt með 2 kvk gubby sem eru óléttar og ég ræð ábyggilega ekki við mörg seiði er nefnilega með 6 gubby kellingar
  en já er semsagt með 2 kvk gubby sem eru óléttar og ég ræð ábyggilega ekki við mörg seiði er nefnilega með 6 gubby kellingar   svolítið mikið fyrir mig svo var ég að kaupa einhverja fiska í dag þannig að það er ekki mjög mikið meira pláss hjá mér
  svolítið mikið fyrir mig svo var ég að kaupa einhverja fiska í dag þannig að það er ekki mjög mikið meira pláss hjá mér  þú mátt bara koma og sækja þá einhvern tímann þegar að þú hefur tíma
 þú mátt bara koma og sækja þá einhvern tímann þegar að þú hefur tíma 

en já er semsagt með 2 kvk gubby sem eru óléttar og ég ræð ábyggilega ekki við mörg seiði er nefnilega með 6 gubby kellingar
  en já er semsagt með 2 kvk gubby sem eru óléttar og ég ræð ábyggilega ekki við mörg seiði er nefnilega með 6 gubby kellingar   svolítið mikið fyrir mig svo var ég að kaupa einhverja fiska í dag þannig að það er ekki mjög mikið meira pláss hjá mér
  svolítið mikið fyrir mig svo var ég að kaupa einhverja fiska í dag þannig að það er ekki mjög mikið meira pláss hjá mér  þú mátt bara koma og sækja þá einhvern tímann þegar að þú hefur tíma
 þú mátt bara koma og sækja þá einhvern tímann þegar að þú hefur tíma 
Kv.Dízaa og Co.