Ingu búr :)
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Andri Pogo
- 
				Inga Þóran
- 
				Inga Þóran
jæja ég ákvað að breyta búrinu mínu aðeins..var komin með leið á því eins og það var...svo drungalegt eitthvað...
og þetta var útkoman:

ég ætlaði semsagt að prófa að hafa rauðann bakgrunn og líma þessi svörtu blóm á hann...en það var hræðilegt að hafa rauðan bakgrunn -ég ætlaði bara að prófa rauðan afþví að það er svo mikið rautt heima hjá mér...
 -ég ætlaði bara að prófa rauðan afþví að það er svo mikið rautt heima hjá mér...
þannig að ég ákvað að líma þessa límmiða á glerið sjálft...
þið megið endilega segja mér hvað ykkur finnst hvort þetta sé horror eða flott
  hvort þetta sé horror eða flott 

og þetta var útkoman:

ég ætlaði semsagt að prófa að hafa rauðann bakgrunn og líma þessi svörtu blóm á hann...en það var hræðilegt að hafa rauðan bakgrunn
 -ég ætlaði bara að prófa rauðan afþví að það er svo mikið rautt heima hjá mér...
 -ég ætlaði bara að prófa rauðan afþví að það er svo mikið rautt heima hjá mér...þannig að ég ákvað að líma þessa límmiða á glerið sjálft...
þið megið endilega segja mér hvað ykkur finnst
Þetta er voða fínt - Stelpulegt.
Frontan er alveg á mörkunum með að vera of stór í þetta búr samt, hún fyllir í hálft búrið liggur við Ætlarðu að fá þér fleiri frontur?
 Ætlarðu að fá þér fleiri frontur?

Frontan er alveg á mörkunum með að vera of stór í þetta búr samt, hún fyllir í hálft búrið liggur við
 Ætlarðu að fá þér fleiri frontur?
 Ætlarðu að fá þér fleiri frontur?Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net

- 
				Inga Þóran
ég veit að hún er voða stór í þetta búrkeli wrote:Þetta er voða fínt - Stelpulegt.
Frontan er alveg á mörkunum með að vera of stór í þetta búr samt, hún fyllir í hálft búrið liggur viðÆtlarðu að fá þér fleiri frontur?
 en mig langaði bara svo mikið í hana
  en mig langaði bara svo mikið í hana  nei ætla ekki að fá mér fleiri frontur...ekki nema þær séu mjög litlar þá....
  nei ætla ekki að fá mér fleiri frontur...ekki nema þær séu mjög litlar þá....- 
				Inga Þóran
- 
				Inga Þóran

mér líður bara eins og ég eigi hvolp hahah það er svo gaman að sjá hann borða
  mér líður bara eins og ég eigi hvolp hahah það er svo gaman að sjá hann borða