Hann er ekki með svons hvítt eins og hinn
Heldur sig mikið við hitarann
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Heldur sig mikið við hitarann
Einn saulosi-inn minn er mikið bara við hitarann og lætur lítið fyrir sér fara. Oft finn ég hann bara alls ekki og ef ég sé hann þá liggur hann á botninum og hreyfir sig lítið. Hann hefur ekkert étið í 2 daga. Er þetta ekki merki um að hann sé eitthvað lasinn?
Það er ekki ólíklegt að einhverjir séu að berja á honum í búrinu, þá er málið að fjölga felustöðum og/eða fiskum í búrinu.
Svo gæti þetta líka verið kerling sem er komin með hrogn upp í sig og heldur sig þá á einhverjum rólegum stað.

Hér er mynd afd saulosi kerlu hjá mér með hrogn í munninum, það sést á því hversu áberandi síð hakan er.
Svo gæti þetta líka verið kerling sem er komin með hrogn upp í sig og heldur sig þá á einhverjum rólegum stað.

Hér er mynd afd saulosi kerlu hjá mér með hrogn í munninum, það sést á því hversu áberandi síð hakan er.
Takk fyrir svarið en þetta er pottþétt ekki kerling því fiskurinn er orðinn slatti blár/svartur. Hefur eflaust áhrif að ég held að allir saulosi-arnir séu kallar. Er með 4, er það ekki slæm blanda að hafa 4 kalla og enga kellu?
En ég prufa að bæta við felustöðum þó það sé alveg slatti af þeim í búrinu
En ég prufa að bæta við felustöðum þó það sé alveg slatti af þeim í búrinu