TS: Blood Parrot síkliðupar (Amerískar)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
TS: Blood Parrot síkliðupar (Amerískar)
Heilbrigð, sterkir litir. 15cm. Búrið sem þær eru í er of lítið og því þurfa þau að fara.
Seljast helst saman, en skoða auðvitað að selja þau í sitthvoru lagi. Skipti á öðrum, minni fiskum í myndinni.
Sendið email á birkir(AT)yahoo.com
Seljast helst saman, en skoða auðvitað að selja þau í sitthvoru lagi. Skipti á öðrum, minni fiskum í myndinni.
Sendið email á birkir(AT)yahoo.com
Last edited by Birkir on 06 Dec 2014, 13:46, edited 2 times in total.
-
Re: TS: Red Devil síkliðupar
hvað seturu á þá ?
Re: TS: Red Devil síkliðupar
9þús.saevartorri2412 wrote:hvað seturu á þá ?
Komu á tæpar 20þús úr Dýraríkinu.
Vaxtarmontage
Re: TS: Red Devil síkliðupar (Amerískar)
löngu farið er það ekki?
jabob (sem er innskráðu á þetta spjall) hafði samband við mig nýverið og ég sá þessi skilaboð frá honum áðan:
"Sæll Birkir,
Eftir myndum að dæma eru þetta ekki Red Devil síkliður sem þú ert með. Heldur er þetta Blood Parrot cichlid (ræktað undan Red Devil og Vieja Synspilum).
Allir karlfiskar af þessari tegund eru ófrjóir."
Þetta er laukrétt hjá honum. Ég hafði einmitt verið tortryggin yfir því að báðir fiskarnir væru að sömu tegund, aðalega vegna mismunandi höfuðlags og munnsvips. Liturinn og "áferð" á líka fiskana er afsaplega áþekk og mögulega ástæðan fyrir því að sölumaðurinn gat selt kolegga minum þessa fiska sem par.
Ég hafði nefnilega ætlað að uppfæra þennan þráð sem fyrst með þessum nýju upplýsingum:
"The blood parrot cichlid (also known as parrot cichlid and bloody parrot; no binomial nomenclature) is a hybrid of the midas and the redhead cichlid."
Sumsé, annar fiskurinn er Blood Parrot og hinn, af útlitinu að dæma, er annað hvort Amphilophus citrinellus (Midas síkliða) eða The Red Devil Cichlid Amphilophus labiatus. Hvað segja sérfræðingarnir? Jakob?
Fiskarnir eru enn til sölu og óska eftir umsjá ábyrgðafulls fiskáhugamanneskju sem á búr í stærri kantinum. Búrið þeirra nú, er of lítið.
"Sæll Birkir,
Eftir myndum að dæma eru þetta ekki Red Devil síkliður sem þú ert með. Heldur er þetta Blood Parrot cichlid (ræktað undan Red Devil og Vieja Synspilum).
Allir karlfiskar af þessari tegund eru ófrjóir."
Þetta er laukrétt hjá honum. Ég hafði einmitt verið tortryggin yfir því að báðir fiskarnir væru að sömu tegund, aðalega vegna mismunandi höfuðlags og munnsvips. Liturinn og "áferð" á líka fiskana er afsaplega áþekk og mögulega ástæðan fyrir því að sölumaðurinn gat selt kolegga minum þessa fiska sem par.
Ég hafði nefnilega ætlað að uppfæra þennan þráð sem fyrst með þessum nýju upplýsingum:
"The blood parrot cichlid (also known as parrot cichlid and bloody parrot; no binomial nomenclature) is a hybrid of the midas and the redhead cichlid."
Sumsé, annar fiskurinn er Blood Parrot og hinn, af útlitinu að dæma, er annað hvort Amphilophus citrinellus (Midas síkliða) eða The Red Devil Cichlid Amphilophus labiatus. Hvað segja sérfræðingarnir? Jakob?
Fiskarnir eru enn til sölu og óska eftir umsjá ábyrgðafulls fiskáhugamanneskju sem á búr í stærri kantinum. Búrið þeirra nú, er of lítið.
Nei hvur andskotinn! Ég get svarið það, gamli, en það er alveg stigsmunur á höfuðlagi, munnsvip og hegðun þessara tveggja fiska þótt þeir séu náið par. Ég skal reyna að ná betri mynd af þeim sem ég held Red Devil svo þú getir endanlega skorið úr um þetta. Ég treysti þér. Þetta eru skemmtilegar pælingar.
Eingir red Devil verið til sölu í Dýraríkinu seinustu 2-3 ár allavega,Bara Blood parrot A grade
Jakob og ulli með þetta. Þá er það komið 100% á mjög svo afskaplega hreint!
Þrælmagnað hversu ólíkir fiskarnir eru samt. Er einhver lógísk útskýring á því?
Þrælmagnað hversu ólíkir fiskarnir eru samt. Er einhver lógísk útskýring á því?
Ég er reiðubúinn til að skoða lægra verð en þá verður það að vera fyrir einhvern sem hefur virkilegan áhuga á amerískum síkliðum og þolinmæði fyrir því "styllingaferli" sem þarf til að gera gott og sjálfbært samfélag fiska.