nú er allt að gerast í rekkanum, setti Gullfiska í rekkann til að starta þessu upp ,nokkrar sikliður og slatta af ankistrum.
svo hafði ég 2-3 búr tóm.
þurfti ég að skjótast heim í hádeginu og fór aðeins í skúrinn að skoða og mér til mikilla undrunar eru komin lítil glær seiði í nánast öll búrinn!!!!!
nema hjá sikliðunum, senilega étið þau
 .
 .eina sem mér dettur í hug er að gullfiskarnir hafi hringt og seiði eða hrogn hafa farið í yfirfallið niður í sumpinn og sint í gegnum svampinn ,inn í returndæluna og dreift sér í gegnum kranana á öll búrinn

veit ekkert hvað ég á að gera við þetta svo að ég ætla að láta þetta eiga sig að sinni og sjá hvort þau lifi þetta af án matargjafa svona að mestu (lauma kanski smá mat í búrinn á matmálstímum)
og þá bara mulnar flögur.
Gullfiskarnir eru reyndar búnir að hánga svoldið saman og 2 af þeim eru með svona graftarbólur á kinnunum og að mér skilst KK .
næ örugglega ekki mynd af þessum smá seiðum þar sem þau eru valla nema svona 3mm og nánast glær.
kveðja
Ellixx

fyndinn þráður þar sem napoli var að spurja um hvernig ætti að fjölga þeim í þræði hérna fyrir neðan.
 fyndinn þráður þar sem napoli var að spurja um hvernig ætti að fjölga þeim í þræði hérna fyrir neðan.