einhver hugmynd um fleiri fiska?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Bob
Posts: 531
Joined: 07 Dec 2008, 21:06
Location: Reykjavík

einhver hugmynd um fleiri fiska?

Post by Bob »

Sælt veri fólkið

ég er að gæla við þá hugmynd um að bæta svona eins og 1-4 síkliðum við í búrið hjá mér og er að velta því fyrir mér hvað fólk mælir með. Langar í einhverja virkilega flotta.

Þetta er semsagt afríku síkliðu búr 180L

ég man ekki nöfnin á öllum fiskunum hjá mér aðalega þar sem að þeir sem seldu mér allavega 2 af þeim vissu það ekki sjálfir hvað þeir hétu

en það sem að ég þekki sem ég er með er:

4 Johanni
4 Yellow lab (er að pæla í að skipta þeim út fyrir nýtt)
1 Höfrungasíkliða
1 síkliða sem er bara pure blá (noname)
1 síkliða sem er gul með brúnu baki og svo brúnum breiðum röndum sem liggja frá baki niðrá maga (noname)
1 blakc ghost
svo er ég líka með einn sem nafnið er alveg dottið úr mér. er frekar gulleitur með sona blárri "sanseringu" og mér var sagt í fiskó að það er ekki hægt að sjá fyrirframm hvernig þeir verða þegar þeir stækka fyrr en þeir eru ornir stórir. verða alltaf mismunandi O.o

afsakið lélegar upplýsingar. en ég er hærðilegur með nöfn. þarf að fara að finna nöfnin á þessi grey og skrifa þau niður.

En er einhver með hugmynd um flottar síkliður til að setja með þessum? hehe
Ekkert - retired
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Eigum til hvíta yellow lab og slatta af öðrum afrískum síkliðum.
Minn fiskur étur þinn fisk!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Er ekki best að fara bara í búðirnar og skoða.
Ég mæli svo með að þú bætir helst fleiri en einni sikliðu við og á sama tíma ruglir aðeins uppröðununni í búrinu svo nýju fiskarnir eigi auðveldara með að aðlagast.

Mér þætti svo gaman að vita hvaða sikliða þetta er sem þeir í Fiskó seigja að verði allar mismunandi á litinn þegar þær stækka.
Post Reply