Hérna er 250l búrið mitt. Ég nota Am-Top 3338 dælu í það og loft dælu og hitara sem ég veit ekki hvað heita.
Lokið er gamalt og bara 1 perustæði.
Sennilega þessvegna sem gróðurinn verður ekkert of fallegur.
Í búrinu er:
Marbled skali
Clown pleco
Archer
SAE x 2
YoYo botíur x 3
Sverðdragarar x 3
Ancistrur x 3
veit ekki hvað gróðurinn heitir
Hérna er video af búrinu eins og það er í dag:
http://www.youtube.com/watch?v=ThLe0CWY3t4
Samfélagsbúrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
takk fyrir þaðSíkliðan wrote:Flottur Toxotes Jaculatrix.
fékk hann gefins frá Aron vini mínum.
Mjög skemmtilegur fiskur, set stundum rækjubita á vír svo hann geti skotið hann niður og étið
Svo hef ég skilið eftir opið búrið og áður en ég veit af er hann búinn að renn bleyta eldhúsborðið sem er rétt hjá búrinu,
og í gær var búrið lokað og þá heyrði ég eitthvað sull hljóð og þá var hann að skjóta í hornið á lokinu og það skvettist undan lokinu og út á gólf hehe
skemmtilegur og stundum óþekkur
Íbúar aðeins búnir að breytast og svona er staðan í dag:
Equipments:
Tank (LxDxH): 122 x 41 x 51 cm (255.0L)
Filters: Atman (Amtop) AT-3388 1200L
Selected species: [Edit Species]
3 x Bristlenose Pleco (Ancistrus sp.)
1 x Angelfish (Pterophyllum scalare)
3 x Swordtail (Xiphophorus hellerii)
1 x Clown Pleco (Panaque maccus)
1 x Banded Archerfish (Toxotes jaculatrix)
3 x Yellow Lab (Labidochromis caeruleus)
1 x Convict (Cryptoheros nigrofasciatus) seiði
veit að þeir passa kannski ekki alveg saman þessir fiskar en það er meiri friður í búrinu en það var, bótíurnar voru svo ágengar.
Reyndar eftir að bótíurnar fóru, þá fékk Archerinn tíma til að vera hann sjálfur og át restina af fiskunum sem hann kom upp í sig,
voru 2 SAE eftir en held þeir séu báðir komnir í magann núna, hef allavega ekki séð þá lengi.
Svo dauðlangar honum að éta convict seiðið en hann virðist ekki leggja í það, er orðið hálfu númeri of stórt fyrir hann
Equipments:
Tank (LxDxH): 122 x 41 x 51 cm (255.0L)
Filters: Atman (Amtop) AT-3388 1200L
Selected species: [Edit Species]
3 x Bristlenose Pleco (Ancistrus sp.)
1 x Angelfish (Pterophyllum scalare)
3 x Swordtail (Xiphophorus hellerii)
1 x Clown Pleco (Panaque maccus)
1 x Banded Archerfish (Toxotes jaculatrix)
3 x Yellow Lab (Labidochromis caeruleus)
1 x Convict (Cryptoheros nigrofasciatus) seiði
veit að þeir passa kannski ekki alveg saman þessir fiskar en það er meiri friður í búrinu en það var, bótíurnar voru svo ágengar.
Reyndar eftir að bótíurnar fóru, þá fékk Archerinn tíma til að vera hann sjálfur og át restina af fiskunum sem hann kom upp í sig,
voru 2 SAE eftir en held þeir séu báðir komnir í magann núna, hef allavega ekki séð þá lengi.
Svo dauðlangar honum að éta convict seiðið en hann virðist ekki leggja í það, er orðið hálfu númeri of stórt fyrir hann