Ameríkusíliður - VIDEO

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

Ameríkusíliður - VIDEO

Post by Gilmore »

Hérna er linkur á video af Ameríkusíkliðunum mínum. Þetta er í tveimur hlutum!!

http://media.putfile.com/American-Cichlids
http://media.putfile.com/American-Cichlids-2


.
Last edited by Gilmore on 14 Nov 2006, 03:47, edited 1 time in total.
User avatar
Hrappur
Posts: 459
Joined: 16 Sep 2006, 16:28

Post by Hrappur »

alveg hreint magnað búr og flottir fiskar. !!
algjör draumur. . !

sýndist sem 1-2 óskarar væru með sár á enninu , , er þetta eftir árekstra eða H.I.T.H ? er eiginlega á því að þetta sé h.i.t.h .
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Svaðalegt !
Labbitúra kattfiskarnir er töff, ég vil svona í safnið.
Ertu ekki að fara að verða leiður á þeim. :oops:
User avatar
Hrappur
Posts: 459
Joined: 16 Sep 2006, 16:28

Post by Hrappur »

Vargur wrote:Svaðalegt !
Labbitúra kattfiskarnir er töff, ég vil svona í safnið.
Ertu ekki að fara að verða leiður á þeim. :oops:
já engin lognmolla í kringum þá þessa.. ..
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

Post by Gilmore »

Þessi sár á tveimur Óskurum eru eftir árás frá Greenterror. Hann er alltaf að hrella þá og ég þarf að koma honum í annað búr. Þeir eru alveg skíthræddir við hann. Stundum eiga þeir líka til að stökkva upp í lokið og þá geta þeir meitt sig líka. Þetta er eiginlega ekki nógu öruggt lok fyrir stóra fiska, því perustæðin eru fest í parabólur úr þykku áli sem eru með mjög hvassar brúnir og beitt horn. Þannig að fiskar geta slasað sig á þessu. Eina nóttina þá vakti konan mig og spurði hvaða svaka læti þetta voru í búrinu. Ég fór fram og sá að einhver hafi stokkið upp og losað hitarann frá sogskálunum og mölbrotið hitamælinn. Þá sá ég að einn Óskarinn var með nokkur sár á höfðinu. Hann hafði hræðst eitthvað sennilega Grennterror og stokkið upp í hornið og meitt sig.

Það gæti alveg verið að ég losi mig við annan labbifiskinn einhverntíman, en það verður ekki strax. Ég hef þig í huga Vargur. :) En getur fiskabúr ekki bara tekið þá inn í einhverri sendingunni.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Það gæti alveg verið að ég losi mig við annan labbifiskinn einhverntíman, en það verður ekki strax. Ég hef þig í huga Vargur. En getur fiskabúr ekki bara tekið þá inn í einhverri sendingunni.
Því miður er heildsalinn úti ekki með mikið af sérstökum fiskum þó úrvalið af öðru sé gríðarlegt.
User avatar
Hrappur
Posts: 459
Joined: 16 Sep 2006, 16:28

Post by Hrappur »

Gilmore wrote:Þessi sár á tveimur Óskurum eru eftir árás frá Greenterror. Hann er alltaf að hrella þá og ég þarf að koma honum í annað búr. Þeir eru alveg skíthræddir við hann. Stundum eiga þeir líka til að stökkva upp í lokið og þá geta þeir meitt sig líka. Þetta er eiginlega ekki nógu öruggt lok fyrir stóra fiska, því perustæðin eru fest í parabólur úr þykku áli sem eru með mjög hvassar brúnir og beitt horn. Þannig að fiskar geta slasað sig á þessu. Eina nóttina þá vakti konan mig og spurði hvaða svaka læti þetta voru í búrinu. Ég fór fram og sá að einhver hafi stokkið upp og losað hitarann frá sogskálunum og mölbrotið hitamælinn. Þá sá ég að einn Óskarinn var með nokkur sár á höfðinu. Hann hafði hræðst eitthvað sennilega Grennterror og stokkið upp í hornið og meitt sig.
það er gott að hafa rangt fyrir sér annaðslagið og er ég mjög sáttur við það í þetta sinn :) já það er oft hellings læti í þessum gaurum . og óskarinn er oft á veiðum síðla nætur og þá er buslað ..
Post Reply