Vantar allt!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
papageek
Posts: 2
Joined: 18 Feb 2010, 16:17

Vantar allt!

Post by papageek »

Eftir góðar ábendingar hér að neðan langar mig til að auglýsa hér eftir búnaði og lífríki í 300l+ búr.

Mig langar til að koma mér upp skemmtilegu sjávarbúri sem fjölskyldan getur séð vaxa og dafna með tímanum.

Skoða öll tilboð. Vinsamlegast sendið mér skilaboð eða svarið hér.

Kveðja,
Tolli.
Last edited by papageek on 23 Feb 2010, 16:35, edited 3 times in total.
ibbman
Posts: 271
Joined: 26 Jan 2009, 19:02

Post by ibbman »

Rétt vona að þú áttir þig á verðinu á svona búri :)
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Post by linx »

hmm ekki að ég vilji draga úr þér, en 500l búr +mikið af kóröllum og mikið af fiskum en lítil reinsla af sjáfarbúrum fynnst mér ekki góð hugmynd.
En að fá sér 500l. búr með öllum græjum og byggja svo upp búrið með tímanum er aftur á móti afar sniðug hugmynd, og einnig mun fjárhaglega vinveittari hugmynd. :wink:
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Hvað vitið þið um fjárhag hans eða reynslu? Ef þið eigið ekki búr til sölu þá skuluð þið sleppa því að svara.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Post by linx »

Óska eftir sjávarbúri - nýgræðingur
papageek
Posts: 2
Joined: 18 Feb 2010, 16:17

Post by papageek »

linx wrote:hmm ekki að ég vilji draga úr þér, en 500l búr +mikið af kóröllum og mikið af fiskum en lítil reinsla af sjáfarbúrum fynnst mér ekki góð hugmynd.
En að fá sér 500l. búr með öllum græjum og byggja svo upp búrið með tímanum er aftur á móti afar sniðug hugmynd, og einnig mun fjárhaglega vinveittari hugmynd. :wink:
Sælir og takk fyrir góðar upplýsingar. Eftir yfirlegu um helgina og heilimikinn lestur þá sé ég að þessi fyrirspurn hjá mér var alveg út úr kortinu. Mér datt í hug að það væri eitthvað af fólki sem vildi losna við búrin sín á einu bretti en það er augljóst að svo er ekki.

Þannig að ég hef nú breytt auglýsingunni til að lýsa betur því sem ég er á eftir.
Post Reply