Óska eftir Co2 kerfi

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Óska eftir Co2 kerfi

Post by Bambusrækjan »

Er að spá í Nurtafin Co2 eða eitthvað svipað kerfi sem maður fyllir sjálfur með sykri og geri. Fullkomnari kerfi koma líka til greina :) .
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Ef þú ert að fara í gróðurinn af einhverri alvöru, þá mundi ég eindregið mæla með því að þú reynir að finna kolýrukút og keyra þetta þannig, það kostar að vísu talsvert meira til að byrja með, en það er MUN minni vinna, þú nærð meiri kolsýru í vatnið og mun stöðugra. En það getur valdið miklum vandamálum í gróðurbúri að hafa óstöðuga kolsýru. DIY kerfi eru almennt mjög óstöðug.
Annars er lítið mál að gera svona DIY co2 alveg frá grunni sjálfur, googlaðu það bara, nóg af greinum um það.
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Post by Bambusrækjan »

Jæja kannski á einhver kúta kerfi , sem hann þarf að losa sig við :). Annars var ég búinn að heyra að það væri rándýrt að láta fylla á kúta :(
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

það kostar svosem sitt að fylla á þá. Ég var að fylla á 6kg kút hjá slökkvitækjaþjónustunni og það kostaði um 4500 kall, það kostaði um 2500 að fylla á 2kg kútinn sem ég var með áður. En þetta dugar þó nokkuð lengi. Ég var með 2kg kútinn á 210ltr búri og hann var að duga um 3 mánuði, og ég var með mikið flæði í gangi svona 3 bubblur á sekúndu (sem þú nærð aldrei með DIY kerfi)

DIY kerfi geta svosem alveg staðið fyrir sínu á minni búrum (upp að 100ltr), en ég er þeirrar skoðunar að þau séu stórlega ofmetin.
Þetta er bara eitthvað sem þú verður að vega og meta.

Hvað ertu annars að hugsa þetta fyrir stórt búr og hvernig plöntur og hvað mikið af þeim ætlar þú að vera með.
Hvað ertu annars með mikla lýsingu yfir búrinu? Ef þú ert ekki með sterka lýsingu yfir búrinu, þá er alls ekki víst að þú þurfir á kolsýru að halda.
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Post by Bambusrækjan »

Búrið er 450 L. Lýsingin er nú bara 2 venjulegar perur (aqua glow og power glo) Plöntunar eru reyndar harðgerðar, en ég er gjörsamlega að tapa baráttunni við brúnþörung. Vantar að fá mun meiri gróður og vöxt. Náði að sigra brúnþörung í öðru búri með litlu brúsa co2 kerfi, meiri lýsingu og phosfat remover í dælunni :) þar er allt fagur grænt af heilbrigðum plöntum og enginn þörungur. en það er nú bara 130 l.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ankistrur eru vitlausar í brúnþörung og það þarf ekkert rosa margar til að halda honum niðri í ~400 lítra búri.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Ég held að DIY kolsýra segi afskaplega lítið fyrir 450 lítra búr. Er þetta þá juwel búr með standard perustæðum?
Ef plönturnar dafna ágætlega í þessu ljósi, þá held ég að þú þurfir ekki kolsýru í búrið yfir höfuð, nokkrar hraðvaxta plöntur, bætt lýsing og regluleg vatnsskipti ættu að losa þig við brúnþörunginn. Gott vatnsflæði hjálpar líka til.
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Post by Bambusrækjan »

Þessi þráður er að breytast í aðstoð :P En ég þakka fyrir öll ráð.
Ankistrur eru vitlausar í brúnþörung og það þarf ekkert rosa margar til að halda honum niðri í ~400 lítra búri.
Ég vissi ekki að Ankistrur væru sólgnar í hann.
Samkvæmt hinu alvitra interneti ku Otocinclus catfish vera bestur í að eta þennan brúna viðbjóð en hann er bara of lítill í búrið.
Er þetta þá juwel búr með standard perustæðum?


Neibb Hagen búr með bogagleri, svaka flott ef væri ekki fyrir dökkbrúna bakgrunnin og dökk brúnu plöntublöðin :P
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Post by Bambusrækjan »

óska enn eftir Co2 kerfi :P , er þó aðalalega að spá í kútakerfi núna.
Post Reply