kisur

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

kisur

Post by kiddicool98 »

hér eiga þeir sem éiga kisur að segja frá þeim.
sjálvur á ég tvær venjulegar heimiliskisur sem heita Gullbrandur og Emilía:D
kristinn.
-----------
215l
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Post by Gremlin »

Ég á eina kisu stelpu sem heitir Kelirófa og hún er algjör kelirófa og hin mesta veiðikló. Undafarna daga hefur komið inn með bráðina og afla tölur eru á þann veg. 10x mýs og 4x Fuglar. Ég geri ekki annað en að kaupa bjöllur og bæta við á ólina en allt kemur fyrir ekki og hún er komin með eitthvað skemtilegt heim. Mýsnar hefur hún komið með heim lifandi og sleppt og svo er hún hlaupandi á eftir þeim hérna inni og ég kófsveitur við ná þeim og fara með þær út aftur og sleppt þeim út í móa. Kelirófa er á því þessa daganna að hún eigi að fá fiskafóður alveg eins og fiskarnir og bíður spennt eftir að fá fóður sem ég gef henni stundum vegna þess að mín situr við búrið og svo á sprett og stekkur upp og beint á dallinn sem ég er með í höndunum og yfirleitt nær hún að ná honum þannig úr höndunum á mér og Cichlid sticks út allt gólf.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Gremlin wrote:Ég á eina kisu stelpu sem heitir Kelirófa og hún er algjör kelirófa og hin mesta veiðikló. Undafarna daga hefur komið inn með bráðina og afla tölur eru á þann veg. 10x mýs og 4x Fuglar. Ég geri ekki annað en að kaupa bjöllur og bæta við á ólina en allt kemur fyrir ekki og hún er komin með eitthvað skemtilegt heim. Mýsnar hefur hún komið með heim lifandi og sleppt og svo er hún hlaupandi á eftir þeim hérna inni og ég kófsveitur við ná þeim og fara með þær út aftur og sleppt þeim út í móa. Kelirófa er á því þessa daganna að hún eigi að fá fiskafóður alveg eins og fiskarnir og bíður spennt eftir að fá fóður sem ég gef henni stundum vegna þess að mín situr við búrið og svo á sprett og stekkur upp og beint á dallinn sem ég er með í höndunum og yfirleitt nær hún að ná honum þannig úr höndunum á mér og Cichlid sticks út allt gólf.
Er ekki bara málið að hengja bílfelgu við kvikindið. :)
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Vargur wrote:
Gremlin wrote:Ég á eina kisu stelpu sem heitir Kelirófa og hún er algjör kelirófa og hin mesta veiðikló. Undafarna daga hefur komið inn með bráðina og afla tölur eru á þann veg. 10x mýs og 4x Fuglar. Ég geri ekki annað en að kaupa bjöllur og bæta við á ólina en allt kemur fyrir ekki og hún er komin með eitthvað skemtilegt heim. Mýsnar hefur hún komið með heim lifandi og sleppt og svo er hún hlaupandi á eftir þeim hérna inni og ég kófsveitur við ná þeim og fara með þær út aftur og sleppt þeim út í móa. Kelirófa er á því þessa daganna að hún eigi að fá fiskafóður alveg eins og fiskarnir og bíður spennt eftir að fá fóður sem ég gef henni stundum vegna þess að mín situr við búrið og svo á sprett og stekkur upp og beint á dallinn sem ég er með í höndunum og yfirleitt nær hún að ná honum þannig úr höndunum á mér og Cichlid sticks út allt gólf.
Er ekki bara málið að hengja bílfelgu við kvikindið. :)
Hehe góður :)
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

ég myndi allavegana skíra hana upp á nýtt..... t.d. Nikita, Aeon Flux, Beatrix Kiddo.....
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Post by Gremlin »

Nei en mér datt í hug að festa á hana kúabjöllu og hleypa henni svo út og vita hvort veiðiklóin komi með fleiri Mýs eða fugla. Bodycount núna 12x Mýs 6x fugla. Alltaf þegar rignir eða nýbúið að rigna þá klófestir hún mús en þegar kalt er eða þurrt og smá hiti í lofti þá kemur hún með fugl.
------------------------------------------------------------------------------------
Kelirófa kölluð litla ljónið er eins og flest allir kettir. Algjörar veiðiklær og þetta er eðli þeirra og húsbóndinn kann ekki við að skamma litlu kisu stelpuna sína því hún er nú bara að gera það sem kettir gera og færa manni smá mat í búið og að sjálfsögðu að leika sér aðeins af matnum. :twisted:
Marta
Posts: 57
Joined: 13 Aug 2008, 17:41

Post by Marta »

ég á líka lítinn kött
:P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
User avatar
~*Vigdís*~
Posts: 525
Joined: 20 Sep 2006, 19:03
Location: Úthverfi dauðans Aldur: 30ára
Contact:

Post by ~*Vigdís*~ »

Ég á kisu og (þar til þeir verða nógu stórir) tvo kettlinga :)

Saga Nótt

Hún (og kettlingarnir auðvitað) eru Maine Coon,
Saga er rúmlega fjagra ára inni kisa, svo hún veiðir bara hunda
sér til dægrastyttingar.
Image
Post Reply