Ljósmyndakeppni - september
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Ljósmyndakeppni - september
Kosning fyrir bestu mynd septembermánaðar.
Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3
Mynd 4
Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3
Mynd 4
Last edited by Andri Pogo on 04 Oct 2008, 01:38, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
Alltaf skal ég kúka í buxurnar og gleyma að senda inn
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Svona yfirburðasigur sýnir gallana á þessu stigakerfi sem við notum í þessari keppni. Ég vil meina að engin mynd eigi svona mikinn mun skilinn, reyndar voru myndirnar keppninni afskaplega fáar og skýrir það þetta að einhverju leiti.
Á sænskri síðu þar sem valið er á milli mynda í keppni, þá fá allar myndir sjálfkrafa eitt stig, síðan gefur maður einni mynd 5 stig, næstu 4 og svo þriðju 3 stig að mig minnir. Svo held ég að það sé deilt í heildarstigafjölda hverrar myndar með fjölda kjósenda.
Í því kerfi gefur maður í raun öllum myndum eitthvað og þremur myndum getur maður valið að gefa mest.
Ég vildi geta gefið fleiri en einni mynd stig.
Á sænskri síðu þar sem valið er á milli mynda í keppni, þá fá allar myndir sjálfkrafa eitt stig, síðan gefur maður einni mynd 5 stig, næstu 4 og svo þriðju 3 stig að mig minnir. Svo held ég að það sé deilt í heildarstigafjölda hverrar myndar með fjölda kjósenda.
Í því kerfi gefur maður í raun öllum myndum eitthvað og þremur myndum getur maður valið að gefa mest.
Það væri optimal, en þá þyrftum við eitthvað kosningakerfi, t.d. eitthvað svipað því á ljósmyndakeppni.is ... Veistu um eitthvað svoleiðis?
sniðugt! sammála rodorRodor wrote:Svona yfirburðasigur sýnir gallana á þessu stigakerfi sem við notum í þessari keppni. Ég vil meina að engin mynd eigi svona mikinn mun skilinn, reyndar voru myndirnar keppninni afskaplega fáar og skýrir það þetta að einhverju leiti.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- gunnarfiskur
Ég get svosem forritað þetta, ég bara nenni því ekki... Það getur hinsvegar verið að það sé til svona hugbúnaður, tilbúinn og ókeypis. Ef einhver finnur svoleiðis má sá hinn sami láta mig vita.
- gunnarfiskur
- gunnarfiskur
Keli, væri eitthvað einfaldara að leyfa öllum að kjósa þrjár myndir og mynd sem er kosin fengi þá td. þrjú stig í stað þess eina sem nú er og frumstilla allar myndir sem koma inn á eitt stig í byrjun í stað núll stiga?
Það má svo ekki gleyma því að í kerfinu sem við erum með er stundum spenna sem ekki er á Ljósmyndakeppni, því þar koma úrslitin eftir að kosningu er lokið. Sú spenna þyrfti að vera áfram.
Það má svo ekki gleyma því að í kerfinu sem við erum með er stundum spenna sem ekki er á Ljósmyndakeppni, því þar koma úrslitin eftir að kosningu er lokið. Sú spenna þyrfti að vera áfram.
sumir kjósa bara þá mynd sem er kominn með flest atkvæði
væri betra ef úrslit sæust ekki fyrr en búið væri að kjósa
væri betra ef úrslit sæust ekki fyrr en búið væri að kjósa
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Andri Pogo
er það?
getur einhver hér viðurkennt það að hafa kosið mynd því aðrir eru að kjósa hana helst?
Það væri kannski skiljanlegt í skóla eða þar sem allir koma saman, svona til að falla inní fjöldann, en ég sé ekki ástæðu fyrir fólk að kjósa það sama og aðrir á internetinu þar sem enginn sér hvað þú kýst.
getur einhver hér viðurkennt það að hafa kosið mynd því aðrir eru að kjósa hana helst?
Það væri kannski skiljanlegt í skóla eða þar sem allir koma saman, svona til að falla inní fjöldann, en ég sé ekki ástæðu fyrir fólk að kjósa það sama og aðrir á internetinu þar sem enginn sér hvað þú kýst.
sammála.mér finst bara mynd nr 1 spes og þessvegna kaus ég hanaAndri Pogo wrote:er það?
Það væri lítið einfaldara rodor
Það gæti verið að ég myndi bara gera einhverja einfalda útgáfu af svona kerfi á næstunni, kannski nota imageflea til þess einhvernvegin. Það yrði þó ekki fyrir þessa kosningu, og jafnvel að ég myndi vilja uppfæra spjallkerfið fyrst í útgáfu 3 áður en ég færi í svona framkvæmdir.
Þið megið endilega koma með uppástungur um formatið á því.
Það gæti verið að ég myndi bara gera einhverja einfalda útgáfu af svona kerfi á næstunni, kannski nota imageflea til þess einhvernvegin. Það yrði þó ekki fyrir þessa kosningu, og jafnvel að ég myndi vilja uppfæra spjallkerfið fyrst í útgáfu 3 áður en ég færi í svona framkvæmdir.
Þið megið endilega koma með uppástungur um formatið á því.
Ekki ætla ég að viðurkenna það.Andri Pogo wrote:er það?
Ég hef þó farið að skoða mynd betur sem fengið hefur fleiri atkvæði heldur en mér fannst hún eiga skilið eftir að ég var búinn að kjósa og séð eitthvað meira við hana heldur en í byrjun.
Og er ég þá kannski að einhverju leiti farinn að viðurkenna það sem Guðmundur heldur fram