Tjörnin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Jæja var að koma heim núna áðann með 7 nýja íbúa
Koi high quality hann er rosa gulur og flottur svo var annar high quality sem er stór rosalega flottur og einn brown catfish allveg æðislega fallega ljótur
svo 4 gullfiskar litlir 2 slör og 2 venjulegir
þetta eru myndirnar frá því í gær
bíða í pokonum
ég að sleppa únó út(evrópskur koi heitir únó því hann var fyrstur í tjörnina)
allir saman
svo var koiinn einhvað lenig af stað þannig gulli og alli fóru í leiðangur
kem kannski með myndir á eftir af nýju íbúunum
Koi high quality hann er rosa gulur og flottur svo var annar high quality sem er stór rosalega flottur og einn brown catfish allveg æðislega fallega ljótur
svo 4 gullfiskar litlir 2 slör og 2 venjulegir
þetta eru myndirnar frá því í gær
bíða í pokonum
ég að sleppa únó út(evrópskur koi heitir únó því hann var fyrstur í tjörnina)
allir saman
svo var koiinn einhvað lenig af stað þannig gulli og alli fóru í leiðangur
kem kannski með myndir á eftir af nýju íbúunum
Minn fiskur étur þinn fisk!
jæja myndir komnar af nýju íbúunum þær eru 8 talsins enjoy
Litli guli(hann var nefndur Gulur)
2 gullfiskar
Gulli
Alli
gullfiskurinn Hjálmur
Stóri High quality(heitir Sabína og er hrygna) þarna sést líka smá í kattfiskinn
Aftur, get ekki tekið góðar myndir af þeim 2 þau eru svo stygg
Þetta er hitinn á tjörninni
á morgunn verður farið í Dýragarðinn(þar sem eiginlega allt mitt tjarnar dót er keypt ) og keypt Plöntur í tjörnina
Takk Allir
Litli guli(hann var nefndur Gulur)
2 gullfiskar
Gulli
Alli
gullfiskurinn Hjálmur
Stóri High quality(heitir Sabína og er hrygna) þarna sést líka smá í kattfiskinn
Aftur, get ekki tekið góðar myndir af þeim 2 þau eru svo stygg
Þetta er hitinn á tjörninni
á morgunn verður farið í Dýragarðinn(þar sem eiginlega allt mitt tjarnar dót er keypt ) og keypt Plöntur í tjörnina
Takk Allir
ætla að byggja bara "pall" á bakkann og einhvað fallegt grindverk í kring, en geri það þegar fossinn og sírennslið verður komiðpasi wrote:líst mjög vel á þetta ertu einhvað búinn að finna útúr hvernig þú ætlar að hafa kantinn ?? en mér finnst þessi nöfn allveg dúndur gulli og alli sá allveg fyrir mér steina og olla
já allveg örugglega sef extra vel á sunnudagskvöldum, síðustu helgar hef ég vaknað klukkan 8 og farið að sofa um miðnætti og allan tíman að ghera einhvað í sambandi við þessa tjörn en allt vel þess virði, mæli með að allir geri svona í garðinn sinn(ef þeir eiga garð þar að segja)
Það fer Styrja þegar ég sé hana í búð, kannski 1 kattfiskur í viðbót
Jæja var að koma úr dýragarðinum(aðal staðurinn hjá mér núna ) keypti 8 tjarnar plöntur, 7 tegundir
Nymphaea 'Rose Arey'
Nymphaea 'Attraction'
Og Flottasta Liljan Nymphaea 'King of blues'
Svo koma hinar plönturnar
Iris kaempferi
Lysichiton camtschatcensis núna eru bara 2 svona plöntur í tjörn á landinu hjá mér og Úlfi
Mimulus cupreus það eru tvær svona þær eru á svona 30-40 cm dýpi eiga ekki að fara neðar en 10 en það ætti að vera í lagi enda verur hún 30-40 cm há
Svo er önnur íris en veit ekki nafnið á henni Myndir eru af netinu
Jæja var að koma úr dýragarðinum(aðal staðurinn hjá mér núna ) keypti 8 tjarnar plöntur, 7 tegundir
Nymphaea 'Rose Arey'
Nymphaea 'Attraction'
Og Flottasta Liljan Nymphaea 'King of blues'
Svo koma hinar plönturnar
Iris kaempferi
Lysichiton camtschatcensis núna eru bara 2 svona plöntur í tjörn á landinu hjá mér og Úlfi
Mimulus cupreus það eru tvær svona þær eru á svona 30-40 cm dýpi eiga ekki að fara neðar en 10 en það ætti að vera í lagi enda verur hún 30-40 cm há
Svo er önnur íris en veit ekki nafnið á henni Myndir eru af netinu
Plönturnar þurfa að vera í pöttum þegar koi leiðist þá nagar hann rótina og eyðinleggur plöntuna, Takk var allveg að þurka slefið útí eitt þegar ég sá koiana hans Kidda*slef* eru held ég 60 cm og ekkert smá flottir
Fiskarnir mínir eru bara á botninum hjá dæluni og hreyfa sig eiginlega ekki neitt vona að þetta lagist þegar þeir venjast hvor öðrum og nýja óðalinu en já ég er svo kominn með Par af koi vona að þau fara að Hrygna bráðum
Fiskarnir mínir eru bara á botninum hjá dæluni og hreyfa sig eiginlega ekki neitt vona að þetta lagist þegar þeir venjast hvor öðrum og nýja óðalinu en já ég er svo kominn með Par af koi vona að þau fara að Hrygna bráðum
- lilja karen
Takk Allir Lilja ég sakal taka heildar mynd á Morgunn fyrir þig þa´er orðið svo dimmt, það komu 2 nýjir íbúar í dag 1 XXL kúlugullfiskur og einn XXL venjulegur gullfiskur þeir voru mertir XXL í búðinni
erum búnir að grafa skurðinn í gegnum garðinn opg settum drenrör,vatnsrör og rör fyrir rafmagnið fyllum hann á morgunn skal henda inn myndum á morgunn.
erum búnir að grafa skurðinn í gegnum garðinn opg settum drenrör,vatnsrör og rör fyrir rafmagnið fyllum hann á morgunn skal henda inn myndum á morgunn.
jæja það kom smá sól skellti mér út og tók myndir
þetta eru gamlar myndir:
Þarna sést í Gula, Alla, Gulla, Hjálm og ónefnda
únó og Sabína þau eru kærustupar
Koia þríeikið
Aftur
Þessar myndir var ég að taka núna áðann:
Skurðurinn, Amma er ekki sátt, kallar þetta umhverfis spill
Það var einhver sem heimtaði heildar mynd
Ekki góð mynd en þetta er King of blues og er hún búin að stækka um þó nokkuð þegar ég keypti hana í fyrra dag voru engin blöð sem snertu yfirborðið
Írisin
Mynd sem sýnir Gruggið það sést ekki í botninn á tjörninni, svartarörið er Affalls rörið af húsinu s.s heit vatn að leka í tjörnina það þarf samt að aukastrauminn, get látið ef ég vil uppí 12 tonn af vatni á dag það er þá bara hita affallið af húsonum, annars er ég með ótakmarkað vatn
þetta eru gamlar myndir:
Þarna sést í Gula, Alla, Gulla, Hjálm og ónefnda
únó og Sabína þau eru kærustupar
Koia þríeikið
Aftur
Þessar myndir var ég að taka núna áðann:
Skurðurinn, Amma er ekki sátt, kallar þetta umhverfis spill
Það var einhver sem heimtaði heildar mynd
Ekki góð mynd en þetta er King of blues og er hún búin að stækka um þó nokkuð þegar ég keypti hana í fyrra dag voru engin blöð sem snertu yfirborðið
Írisin
Mynd sem sýnir Gruggið það sést ekki í botninn á tjörninni, svartarörið er Affalls rörið af húsinu s.s heit vatn að leka í tjörnina það þarf samt að aukastrauminn, get látið ef ég vil uppí 12 tonn af vatni á dag það er þá bara hita affallið af húsonum, annars er ég með ótakmarkað vatn
- lilja karen
var að setja allar plönturnar í nýja potta, þessir sem þ frekar littlir svo tók ég mimulus cupreus og setti inní sólstofuna, ætli það sé ekki í lagi? það stendur að hún megi vera á bakkanum og í 0-10 cm dýpi, nýju gullfiskarnir eru rosa gæfir gat klappað einum áðann, rosa fyndið að sjá þá 2 synda inní rörið sem kemur frá filterinum. já og vatrnið sem rennur í tjörnina er 40°
Hvað settirðu með þeim í pottana? Ég var að reyna að finna einhvern jarðveg sem hentaði til þess að hafa í svona tjarnarplöntudæmi en fann ekkert..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Mér var sagt að nota ekki mold allavega... gruggi tjörnina bara og eitthvað svona..
Efast um að þú drepir þetta, en það er örugglega til eitthvað betra
Efast um að þú drepir þetta, en það er örugglega til eitthvað betra