Hundur til sölu(BÚIÐ)

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
User avatar
Mozart,Felix og Rocky
Posts: 409
Joined: 03 Jan 2008, 17:33
Location: 116 Kjalarnes
Contact:

Hundur til sölu(BÚIÐ)

Post by Mozart,Felix og Rocky »

Þá er mín versta martröð komin að veruleika :cry: Hann Mozart minn þarf að fá nýtt heimili vegna flutninga og við fengum ekki leyfi til að taka litla krúttið mitt með :'(
En hann Mozart varð 3 ára þann 27.febrúar og er rosalega barngóður og hefur aldrei bitið né glefsað. Hann er alltaf til í að leika og er bara ánægður með lífið :D ,, hann er frábær fjölskylduhundur og hann verður einungis sendur á heimili þar sem börn eru og þar sem hann fær næga hreyfingu og verður sinnt honum :D
Hann verður seldur á 15.000 með búri(með mottu inní),taumum,hálsólum og kambi. Aðeins framtíðarheimili kemur til greina vegna þess að litla greyið hefur verið hent á milli heimila. Hann er yndislegur og nennir alltaf að leika þótt að hann sé nývaknaður ;) ,, hann er alveg öruggur með börnum og má taka bein af honum án þess að hann sýni tennurnar ;)
Hérna kemur linkur af myndum af krúttinu :wub:
http://www.tjorvar.is/spjall/viewtopic.php?t=32684
Allar frekari upplýsingar í síma 5540143,6593070 eða 6637225 ;)

P.S. Aðeins gott framtíðarheimili kemur til greina ;)
Last edited by Mozart,Felix og Rocky on 05 May 2008, 13:44, edited 1 time in total.
Kv.Dízaa og Co. ;)
eyrunl
Posts: 292
Joined: 03 Apr 2008, 22:02
Location: Kópavogur/Rvk

....

Post by eyrunl »

áttu samt ekki annann hund? máttu vera með hann þarna?...
Eyrún Linda
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Hún á held ég 2 chihuahua til viðbótar við Mozart.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Mozart,Felix og Rocky
Posts: 409
Joined: 03 Jan 2008, 17:33
Location: 116 Kjalarnes
Contact:

Post by Mozart,Felix og Rocky »

já það er rétt ,, við fengum bara leyfi fyrir litlu hundunum en ekki honum Mozart :(

en hann er kominn með æðislegt heimili ;)
Kv.Dízaa og Co. ;)
Post Reply