búrið er klárlega mikið bjartara en ég er ekki að venjast því að sjá þennan mun á hægri og vinstri . . ætla að gefa þessu nokkra daga .Vargur wrote:Og hvað finnst þér um lýsinguna ?
900 ltr Ameríku Síkliðu Búr .
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
bévítans bakgrunnarnir losnuðu af glerinu og er búrið núna frekar nakið að aftan (stækkaði samt aðeins og fundust fiskar sem ekki höfðu sést í nokkrar vikur).. ..
ástæðan fyrir losnuninni er óljós en hallast ég að því að sílikonið hafi verið gallað , og grunnarnir ekki móttækilegir þessari tegund (samt var nú sumstaðar rifið upp úr grunnunum) allavega var klínt óheyrilegu magni á grunnana svo það er varla málið . .
fór með nokkra fiska í pössun í fiskabur.is og er að velta því fyrir mér hvort að ég eigi að nenna að þurrka allt draslið upp og líma grunnana aftur í og fara með restina í pössun eða bíða með allar stærri framkvæmdir þangað til ég flyt (sem er ekki kominn ákveðinn tími á) og mála bara bakhliðina á búrinu ? ? svo er spurning hvort að maður kaupi ekki annað minna búr til að setja þá í á meðan . . ? ?
ég er allavega frekar pirraður vegna þessa og ætla að taka nokkra daga í að hugsa næsta skref.. ..
ástæðan fyrir losnuninni er óljós en hallast ég að því að sílikonið hafi verið gallað , og grunnarnir ekki móttækilegir þessari tegund (samt var nú sumstaðar rifið upp úr grunnunum) allavega var klínt óheyrilegu magni á grunnana svo það er varla málið . .
fór með nokkra fiska í pössun í fiskabur.is og er að velta því fyrir mér hvort að ég eigi að nenna að þurrka allt draslið upp og líma grunnana aftur í og fara með restina í pössun eða bíða með allar stærri framkvæmdir þangað til ég flyt (sem er ekki kominn ákveðinn tími á) og mála bara bakhliðina á búrinu ? ? svo er spurning hvort að maður kaupi ekki annað minna búr til að setja þá í á meðan . . ? ?
ég er allavega frekar pirraður vegna þessa og ætla að taka nokkra daga í að hugsa næsta skref.. ..
Já þú átt eftir að sjá eftir að mála aðra hliðina.. Verður pirrandi eftir nokkur ár þegar það þarf að breyta einhverju...
Át óskarinn trúðabótíurnar líka?
Át óskarinn trúðabótíurnar líka?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
skömm að segja frá því að ég er ekki ennþá búinn að laga bakgrunnin .. .. logandi ra**gat.. !
en fiskarnir stækka og er súkkulaði hængurinn að verða frekar asnalegur í framan þar sem hnúðurinn á honum er á miðju trýninu , ekki annað hægt en að elska þetta andlit .
bakteríu sýking sá um að grisja hjá mér og fóru nokkrir smáfiskar
(undir 20 cm) léleg vatnssylirði líklega hluti af orsökinni ,
leitaði lengi og víða að slöngu sem passar við fx5 dæluna og fann loks í fyrirtæki sem heitir barki og er í kópav. (þeas fyritækið slangar er komin í hús) nú er ekkert mál að skipta út vatni 3500 ltr/kl. gubbast úr búrinu og tekur þetta ekki 3-4 tíma lengur einsog með grennri slöngu og minni dælu.
sá helv. flottan bakgrunn í dýragarðinum sem ég er að gæla við að taka .. fyrst maður þarf að standa í þessu .
vill einhver gamla minn fyrir slikk ? ?
en fiskarnir stækka og er súkkulaði hængurinn að verða frekar asnalegur í framan þar sem hnúðurinn á honum er á miðju trýninu , ekki annað hægt en að elska þetta andlit .
bakteríu sýking sá um að grisja hjá mér og fóru nokkrir smáfiskar
(undir 20 cm) léleg vatnssylirði líklega hluti af orsökinni ,
leitaði lengi og víða að slöngu sem passar við fx5 dæluna og fann loks í fyrirtæki sem heitir barki og er í kópav. (þeas fyritækið slangar er komin í hús) nú er ekkert mál að skipta út vatni 3500 ltr/kl. gubbast úr búrinu og tekur þetta ekki 3-4 tíma lengur einsog með grennri slöngu og minni dælu.
sá helv. flottan bakgrunn í dýragarðinum sem ég er að gæla við að taka .. fyrst maður þarf að standa í þessu .
vill einhver gamla minn fyrir slikk ? ?
- Andri Pogo
lét frá mér i dag nokkra íbúa td. synspilum og er þá bara par eftir af þeim.
einnig stóran plegga og 3 demantsíkliður.
er aðeins að bæta við mig i afrísku ormadeildinni
3*Erpetoichthys calabaricus
(ropefish) og 2*Polypterus senegalus komnir í búrið ,
, smá svig frá ameríska þemanu. .
annars er ég að fá meiri áhuga á geophagus þessa dagana og langar í uaru lika .. . gentle giants..
einnig stóran plegga og 3 demantsíkliður.
er aðeins að bæta við mig i afrísku ormadeildinni
3*Erpetoichthys calabaricus
(ropefish) og 2*Polypterus senegalus komnir í búrið ,
, smá svig frá ameríska þemanu. .
annars er ég að fá meiri áhuga á geophagus þessa dagana og langar í uaru lika .. . gentle giants..
5 á mann er gott plan..
ég er búinn að vera með geo núna í nokkra mánuði og þeir eru nokkuð skemmtilegir .. brassinn er heldur aggressífur og las ég einhversstaðar að hann eigi að detta út úr geophagus ættinni ??
surinamensis er ferlega flott og skondinn tegund , nú er bara að athuga hvort að fiskabúðirnar okkar geti ekki flutt inn fleiri tegundir af geophagus ?
ég er búinn að vera með geo núna í nokkra mánuði og þeir eru nokkuð skemmtilegir .. brassinn er heldur aggressífur og las ég einhversstaðar að hann eigi að detta út úr geophagus ættinni ??
surinamensis er ferlega flott og skondinn tegund , nú er bara að athuga hvort að fiskabúðirnar okkar geti ekki flutt inn fleiri tegundir af geophagus ?
það er rétt og var ég að meina að hann væri aggresívur miðað við geophagus sem eru mestu gæðablóð.. (stundum ná hugsanir mínar ekki að drífa í gegnum puttana)Vargur wrote: hann er alls ekki aggressivur heldur frekar passivur miðað við flesta þessa Ameríku durga.
Það er ekkert stórmál að panta ýmsar týpur af Geopagus en mig minnir að sumir séu nokkuð dýrir.
mátt kíkja á það að gamni hvort að þú getir náð í
Geophagus sp. "Tapajos Orange Head
Geophagus sp. "Araguari - Orange Head
allt gengur sinn vanagang í tanknum ,
synspilum parið að hrygna þessa stundina og verður spennandi að sjá hvað kemur útúr þessari fyrstu hrygningu þeirra hjónakorna..
lét frá mér synsp. hæng og nokkuð stóran gibba og verður að viðurkennast að sandurinn er 189 % hreinni eftir að sú kúkamaskína fór..
gaman að þessu
synspilum parið að hrygna þessa stundina og verður spennandi að sjá hvað kemur útúr þessari fyrstu hrygningu þeirra hjónakorna..
lét frá mér synsp. hæng og nokkuð stóran gibba og verður að viðurkennast að sandurinn er 189 % hreinni eftir að sú kúkamaskína fór..
gaman að þessu
lét loksins verða af því að setja upp blátt næturljós ..
svínvirkar og kemur vel út..
miklu skemmtilegra heldur en að hafa bara svartann kassann..
svínvirkar og kemur vel út..
miklu skemmtilegra heldur en að hafa bara svartann kassann..
Last edited by Hrappur on 30 Sep 2007, 00:44, edited 1 time in total.
jæja þá er búið að tæma 900 ltr tankinn og er að þurrka hann.
notaði ég sand og rætur í 440 ltr búrið en gaf öllu involsinu gott klórbað til að drepa allt kvikt í búrinu þar á meðal hinn aldræmda hárogskeggþörung , sem næstum því lak af eftir hressinguna .
það var mjög gaman að skola allt draslið eftir það bað .
einnig notaði ég klórjafnara í vatnið til að klára síðasta .
veit ekki hvort að ég eigi að þora að nota juwel bakgrunnana aftur þar sem það rifnaði upp úr þeim og gæti þá alveg eins gerst aftur
, eða hvað ?
fiskarnir eru hressir að vanda i nýju búri .
notaði ég sand og rætur í 440 ltr búrið en gaf öllu involsinu gott klórbað til að drepa allt kvikt í búrinu þar á meðal hinn aldræmda hárogskeggþörung , sem næstum því lak af eftir hressinguna .
það var mjög gaman að skola allt draslið eftir það bað .
einnig notaði ég klórjafnara í vatnið til að klára síðasta .
veit ekki hvort að ég eigi að þora að nota juwel bakgrunnana aftur þar sem það rifnaði upp úr þeim og gæti þá alveg eins gerst aftur
, eða hvað ?
fiskarnir eru hressir að vanda i nýju búri .
og takk fyrir það . .
jú 900 ltr tankurinn er í fullu fjöri og setti ég bakgrunnin aftur í og er með ryðrauðan sand í botninum ásamt 2 stórum rótum, svo búrið er frekar náttúrulegt. bætti líka við annari fx5 dælu .
er líka með 440 ltr búr þar sem temporalis parið ræður ríkjum og er farið að hrygna aftur ..
á enga myndavél þessa dagana svo einhver bið verður á myndum.
jú 900 ltr tankurinn er í fullu fjöri og setti ég bakgrunnin aftur í og er með ryðrauðan sand í botninum ásamt 2 stórum rótum, svo búrið er frekar náttúrulegt. bætti líka við annari fx5 dælu .
er líka með 440 ltr búr þar sem temporalis parið ræður ríkjum og er farið að hrygna aftur ..
á enga myndavél þessa dagana svo einhver bið verður á myndum.
-
sæll ungi áhugasami vinur minn og meistari,,,,,,,,,,, jakob ,Síkliðan wrote:Ja ég get allavega sagt að ég hitti hann í dýragarðinum að kaupa Geophagus Jurupari
Hrappz upplýstu okkur, hvaða tegundir ertu með núna?
ég er búinn að uppfæra listann á fyrstu bls. og held ég sé ekki að gleyma neinu. setti í sviga þá fiska sem eru í litla búrinu..
annars er allt gott að frétta af búrunum tveimur..
helst að synspilum karlinn er að missa völdin í 900 ltr yfir til óskars sem á mettíma er orðinn stærstur og frekastur ..
þarf að fá einhvern sem á myndavel í heimsókn svo ég geti sýnt einhverjar myndir af breytingunum sem ég gerði um daginn.. ..
eitthvað hefur verið um dauðsföll í fjölskyldunni og hafa 3 fullvaxnir fiskar drepist síðustu daga. .
synspilum karlinn var myrtur af óskar (af öllum fiskum)..
(á einhver hæng handa mér ?)
nigaraguensins kerling vaknaði einn daginn steindauð ?
(langar einhverjum í fullvaxinn hæng? )
og súkkulaði karlinn dó úr einhverri bakteríu sýkingu sem herjaði bara á hann ... ?
fékk 2 aðrar súkkur og vona að önnur sé karl handa þeirri gömlu ..
synspilum karlinn var myrtur af óskar (af öllum fiskum)..
(á einhver hæng handa mér ?)
nigaraguensins kerling vaknaði einn daginn steindauð ?
(langar einhverjum í fullvaxinn hæng? )
og súkkulaði karlinn dó úr einhverri bakteríu sýkingu sem herjaði bara á hann ... ?
fékk 2 aðrar súkkur og vona að önnur sé karl handa þeirri gömlu ..