Vargur wrote:Þetta virðist ekki vera eitthvað plain fyrst þessir skötu sauðir á Mfk eru ekki að fatta þetta.
Ég varð reyndar bara pirraður að lesa þetta klór kjaftæði í þeim, þessir bjálfar halda að allur heimurinn þurfi að drekka mengað hlandvatn eins og þeir.
Þú tókst kannski eftir því líka að ég varð pínu pirraður á því tuði líka
Ég lét það þó eftir þeim og keypti einn skamt af tetra aquasafe til að skella í búrið hjá mér - ég sá á umbúðunum að það á að "brjóta niður" þungmálma líka, sérstaklega tekið fram kopar, þannig að það vonandi lagar það ef það er vandamálið.
Gef þessu nóttina og ef ég sé enga breytingu, þá fer ég að skoða með að setja einhver lyf í búrið.
Vargur wrote:Þetta virðist ekki vera eitthvað plain fyrst þessir skötu sauðir á Mfk eru ekki að fatta þetta.
Ég varð reyndar bara pirraður að lesa þetta klór kjaftæði í þeim, þessir bjálfar halda að allur heimurinn þurfi að drekka mengað hlandvatn eins og þeir.
Þú tókst kannski eftir því líka að ég varð pínu pirraður á því tuði líka
Hehe ég las þráðinn og voðalega eru þeir viss á að allt vatn í heiminum sé eitthvað klórvatn. En annars er vatn hérna í Reykjavík mun hreinna en sumstaðar út á landi þar sem að vatnið er geymt í opnum tönkum þar sem að loftið leikur um en hérna er það geymt lokað og er alveg hreint
En ég er svo ánægð að hafa bara hreint vatn, þurfa ekki að standa í að setja eitthvað klórtakandi efni út í og fleiraþegar ég skipti um vatn í búrinu og svo er það vatn bara ógeðslegt, eins og maður sé að drekka sundlaug liggur við hehe
En jæja vonandi fara sköturnar að hressast, ekki gaman ef að þær tækju upp á því að fara að deyja
Ekkert að frétta svosem. Ég er að færa þær í fiskarekkann hjá mér til þess að geta fylgst betur með því hvað/hvort þær éta. Pláss í minna lagi en verður vonandi í lagi.
Ég var að taka eftir þessum þræði. Það er kannski ekki við hæfi að óska þér til hamingju með þær núna, þar sem kerlingin hafði það ekki af. En allavega hlýtur það að vera spennandi að vera með svona kvikindi.
Ég tók ekki eftir tegundaheitinu á þessari. Hvað heitir hún?
Engar fréttir eru góðar fréttir hér... Skatan er gríðarlega hress og étur endalaust, þám horfði ég á hana taka gúbbíkerlingu áðan sem var svo vitlaus að þvælast fyrir skötunni... Mögnuð sjón.
keli wrote:Engar fréttir eru góðar fréttir hér... Skatan er gríðarlega hress og étur endalaust, þám horfði ég á hana taka gúbbíkerlingu áðan sem var svo vitlaus að þvælast fyrir skötunni... Mögnuð sjón.
Nýja skatan étur eins og hross allt sem er lagt fyrir hana - blóðorma, rækjur, lax, nautshjarta og jafnvel smá þurrmat ef hún er svöng. Étur þetta meiraðsegja úr höndunum á mér.
Ég var að taka eftir því að það er kominn smá fungus í gaddinn á henni eins og mig grunaði að myndi gerast. Skellti smá salti í búrið og vona að þetta lagist bara að sjálfu sér.
Tek kannski mynd fljótlega.. Líklega alveg kominn tími á það
Jæja stærri skatan fékk nýtt og betra heimili í fyrradag... Ég er að hugsa um að setja motoro með henni bara líka. Það munar ekki miklu á stærðinni á þeim, stærri skatan er með um 14cm disk og motoro líklega 10-11cm disk. Þessi stærri er þó töluvert "massífari" þannig að ég er ekki alveg viss.
Það er alltaf smávegis ævintýri að færa svona skötur þar sem maður vill helst ekki vera stunginn af gaddinum, enda eitraður og stungan víst alveg sérstaklega óþægileg. Einnig er örlítil hætta á að skatan flæki sig í netinu, eins og mín gerði
keli wrote:Það er allt í góðu lagi að kíkja í heimsókn einhvertíman.. Eða jafnvel að maður haldi þetta bjórkvöld sem ég var hálf búinn að lofa einhvertíman