Önnur dýr fiskafólks
- Agnes Helga
Noh, áttu hund frá huggu Brynja? ég líka hann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier hvað er hann orðinn gamall?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Já Abel er frá þeim, hann er undan Cleu( tricolor ), afkvæmi hennar heita öll A-nöfnum, þá er Burkni undan Fífu (blenheim) er það ekki?Agnes Helga wrote:Noh, áttu hund frá huggu Brynja? ég líka hann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier hvað er hann orðinn gamall?
Abel er fæddur 11.mars 2002,
hérna eru fleiri myndir af honum
http://www.barnaland.is/barn/23420
hvað segiru.. skoðaðiru gotið hans Abels fyrst?
það got er í raun gallað.. hann á ekki að vera með þetta hvíta í sér og það var ekki gott að para saman tricolor og B&T... þessvegna kom þessi galli.. en ég lít ekki á þetta sem galla því að ég dýrka hundinn og finnst hann alveg fallegastur.
Bara eina með þennan lit að ég hefði aldrei getað sýnt hann ef mig hefði langað það.. en við vorum hvort eð er ekki að kaupa okkur sýningardýr.. bara félaga..
- Agnes Helga
Nei, ég breytti ekki um nafn, og hann er undan Rómeó og Fífu Rómeó er tricolour og jú, mikið rétt.. Fífa er bleinheimBrynja wrote:nei heyrðu já... Burkni er tricolor.. ok.. breittu þið um nafn?
Þá eru þeir hálfbræður kútarnir okkar
Já, ég skoðaði þarna A got hjá henni huggu þegar ég var á biðlista og skoða þetta mál vel.
Ég stefni á sýningu í mars enda minn gæji með eindæmum flottur hehehe, amk að mínu mati
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
okí...Agnes Helga wrote:Nei, ég breytti ekki um nafn, og hann er undan Rómeó og Fífu Rómeó er tricolour og jú, mikið rétt.. Fífa er bleinheimBrynja wrote:nei heyrðu já... Burkni er tricolor.. ok.. breittu þið um nafn?
Þá eru þeir hálfbræður kútarnir okkar
Já, ég skoðaði þarna A got hjá henni huggu þegar ég var á biðlista og skoða þetta mál vel.
Ég stefni á sýningu í mars enda minn gæji með eindæmum flottur hehehe, amk að mínu mati
Hann er ofsalega fallegur hjá þér, mér finnst líka hundarnir frá Hugborgu einstaklega andlitsfríðir
Gaman verður að sjá hvað dómurum finnst um hann.. þú verður að pósta því hingað inn, er þetta ekki mars sýningin?
- Agnes Helga
- Agnes Helga
- Mozart,Felix og Rocky
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=2385
hérna er hægt að skoða myndir af mínum hundum og hamstri vantar bara hestana
hérna er hægt að skoða myndir af mínum hundum og hamstri vantar bara hestana
Kv.Dízaa og Co.
Hérna eru myndirnar af víkings krúttunum, þeir eru að verða 1 mánaða, tíminn líður alltof hratt strákurinn er aðeins farinn að labba um og hikar ekki við að gelta eða urra á mömmu sína ef hann fær ekki það sem hann vill , tíkin er rólegri og er ekkert að drífa sig hún labbar smá en ekki eins og bróðirinn sem er að drífa sig að verða stór og sterkur .
Auk fiskana minna er ég með þrjár skjaldbökur, 2 florida redbelly turtle kk og kvk, og eina kvk skjaldböku sem að er grunuð um að vera River Cooter, en er ekki á hreinu.
Heildarmynd af skjaldbökubúrinu
Florida Redbelly Turtle kerlingin
Kerlingin að sóla sig
Búrið er heimasmíðað og 216 lítar, málin eru 120cm*40cm*45cm
Dælubúnaður Filstar xp2, dugir í 150-300l búr, er 16W og dælir 1.050 l/klst.
Ljósabúnaður: Ein 20W UVB pera frá ExoTerra og ein 60W ljósapera sem spotlight
Svo er planið að gera stærra landsvæði með einhverjum sandi líka og gróðursetja einhverjar plöntur og gera þetta almennilegt svo að þau geti jafnvel farið að verpa
Heildarmynd af skjaldbökubúrinu
Florida Redbelly Turtle kerlingin
Kerlingin að sóla sig
Búrið er heimasmíðað og 216 lítar, málin eru 120cm*40cm*45cm
Dælubúnaður Filstar xp2, dugir í 150-300l búr, er 16W og dælir 1.050 l/klst.
Ljósabúnaður: Ein 20W UVB pera frá ExoTerra og ein 60W ljósapera sem spotlight
Svo er planið að gera stærra landsvæði með einhverjum sandi líka og gróðursetja einhverjar plöntur og gera þetta almennilegt svo að þau geti jafnvel farið að verpa
önnur dýr en fisknir allir er bara köttur í augnablikinu hún er að verða 7 mánaða og heitir skotta hún er ýkt sæt
Hér er mynd af henni þegar hún var 4 mánaða
og svo hef ég átt 2 hunda og þeir heita púki og móses mús
hér er móses þegar ég átti hann og var að byggja húsið mitt
jú ég fann eina mynd af púka líka þegar ég fékk hann og þá var hann 3 mánaða
Hér er mynd af henni þegar hún var 4 mánaða
og svo hef ég átt 2 hunda og þeir heita púki og móses mús
hér er móses þegar ég átti hann og var að byggja húsið mitt
jú ég fann eina mynd af púka líka þegar ég fékk hann og þá var hann 3 mánaða
Last edited by gudnym on 05 Jun 2008, 12:53, edited 3 times in total.
Það er af því að það eru íslenskir stafir í nöfnunum á myndunum þínum.
Breyttu þeim í venjulega og þá virkar þetta allsstaðar.
Breyttu þeim í venjulega og þá virkar þetta allsstaðar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-