Ankistrur eiga reyndar ekki heldur heima í kúlum.. En hvað um það, þetta er amk ekki brúsknefur, þessi verður 3-5x stærri en þærmixer wrote:já ég veit það hann var bara keyptur sem ancisstra og átti ekki að verða neitt stór
RYKSUGA ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
önnur mynd
hérna er skárri mynd sem sést nokkurnveginn á hlið
en þakka vel ÖLL SVÖR
þó svo að það hafi ekki verið endilega rétt hjá þeim

gaman að sjá hvort einver viti náhvæmlega hvaða tegund þetta er og hvað hún getur orðið stór

kv. missun
en þakka vel ÖLL SVÖR

gaman að sjá hvort einver viti náhvæmlega hvaða tegund þetta er og hvað hún getur orðið stór
kv. missun
Á spjöllum á ekki að lesa á milli lína, þannig verða miskilningar
, bara lesa allt og enga leti 
en þetta mun líta út fyrir að vera þessi fínasti Comon pleco (Hypostomus plecostomus), getur náð 60cm að stærð (en oftar en ekki bara 40cm í fiskabúrum), ég mæli með því að bæta þessu við hefðbundnu botntöflurnar, Grænar baunir( Taka híðið utan af baununum), Súkíní eða gúrku ( Samt helst súkíní , meiri næring í því), ef hann byrjar að sækja mikið upp þegar þú gefur hinum fiskunum mat er hann ekki að fá nóg að borða
Og já eins og keli sagði þá eru þetta EKKI! fiska tegund sem eiga heima í kúlu, undir engum kringumstæðum!, alveg sama hversu oft þú ert að skipta um vatn, það skiptir engu máli, er bara rangt að gera svoleiðis og mun alltaf vera það (Nema kanski 500 Lítra kúlu með W/D sump haha
)
en þetta mun líta út fyrir að vera þessi fínasti Comon pleco (Hypostomus plecostomus), getur náð 60cm að stærð (en oftar en ekki bara 40cm í fiskabúrum), ég mæli með því að bæta þessu við hefðbundnu botntöflurnar, Grænar baunir( Taka híðið utan af baununum), Súkíní eða gúrku ( Samt helst súkíní , meiri næring í því), ef hann byrjar að sækja mikið upp þegar þú gefur hinum fiskunum mat er hann ekki að fá nóg að borða
Og já eins og keli sagði þá eru þetta EKKI! fiska tegund sem eiga heima í kúlu, undir engum kringumstæðum!, alveg sama hversu oft þú ert að skipta um vatn, það skiptir engu máli, er bara rangt að gera svoleiðis og mun alltaf vera það (Nema kanski 500 Lítra kúlu með W/D sump haha
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
?
ég þakka fyrir góð svör.
en ég þarf greinilega að redda mér stærra búri strax
en með súrkínið á að taka híðið utanaf því líka ?
kv. missun
en ég þarf greinilega að redda mér stærra búri strax
kv. missun
ég á einn "common pleco", hypostomus plecostomus´eða held það allaveg . annars veit ég ekki hvað þetta er