Rekki

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
oli_r
Posts: 29
Joined: 15 Nov 2008, 20:57

Rekki

Post by oli_r »

Jæja þá er verið að fara að smíða rekka þetta verða 4. búr 100x40x40 og það er 6mm gler í þessu og botnin er úr 8mm gleri og glerið er komið í hús. væntanlega verður 1 eða 2 skipt niður í ca 2 eða 3 hólf. þannig að mig vantar uppl um hverning best væri að setja saman stand fyrir svona. lagað ef það eru einhverjar góðar hugmyndir þarf að líta svona þokkalega út
Óli
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

þessi þráður hjálpar kannski eitthvað

http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php ... ight=rekki
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ég notaði bara hillur úr ísold. Kosta ekki mikið og halda feykinægu. Myndi gera það eins ef ég væri að gera þetta aftur (sem ég er reyndar að gera).
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
malawi feðgar
Posts: 771
Joined: 13 Feb 2008, 11:21
Location: Rvk
Contact:

rekki

Post by malawi feðgar »

ég er líka með rekka frá ísold og koma þeir mjög vel út. er að vísu bara með 2 búr og sump í honum.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.

kveðja.
Pétur og Guðni.
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Post by linx »

passaðu þig bara á því að hafa nóg athafnapláss milli hæða, t.d. ekki hafa það undir 15 cm, helst svona 20 cm jafnvel + það.
Last edited by linx on 11 Feb 2010, 12:07, edited 1 time in total.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég er með 16 cm á milli hjá mér og þykir það vera passlegt.
oli_r
Posts: 29
Joined: 15 Nov 2008, 20:57

Rekki

Post by oli_r »

Ég hugsa að ég hafi þetta úr timbri og eða reyna að sjóða saman prófíla til að setja þetta á því mig langar að klæða þetta þegar ég er búinn að klambra þessu saman, er að hugsa um að taka varginn til fyrirmyndar og hafa þetta 16cm pláss á milli og er búinn að koma saman 2 vúrum af 4 þannig að þetta er byrjað og svo verður að fara að reyna að finna ser einhverjar græjur í búrinn dælur, hitara og þess háttar og stefnan er að reyna að vera búinn að koma þessu öllu saman fyrir 1 apríl
Óli
oli_r
Posts: 29
Joined: 15 Nov 2008, 20:57

rekki

Post by oli_r »

Jæja þetta potast áfram og ég set inn myndir þegar það fer að komast betri mynd á þetta. en það þíðir vist ekki að hafa búrin tóm þannig ef einhverjum vantar að losna við dælur og hitara og það sem skyldi vanta í búrin á góðu verði mættu senda á mig póst.
Óli
Post Reply