2gára til sölu með búri.

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

2gára til sölu með búri.

Post by SadboY »

Er með tvo gára til sölu, karl og kerlu ásamt nánast nýju litlu búri.
Báðir gárarnir eru grænir, karlinn þó dekkri.
Fuglarnir eru fullorðnir, kallinn gæti verið 2ára og kerlan 4ára.
Þau voru bæði vængstífð fyrir nokkru en eru farin að flögra aðeins um aftur, karlinn þó mun meira. Eru vön því að búrið er haft opið og þau spjara sig vel þannig.
Þau eru ekki puttavön, nema eftir að hafa gefist upp á að finna leiðina inní stofu aftur, þá hoppa þau á puttann en flögra af honum um leið og þau sjá búrið sitt.
ps. búrið sem fylgir er ekki "búrið þeirra", er með 4gára og er að selja 2 af þeim enda of mikill hávaði í þeim fjórum að leika sér og slást :)
En þau eru vön búrinu sem fylgir, það situr hliðiná hinu búrinu og þau fara oft þangað inn til að fá sér korn, ef það er biðröð í hinu búrinu :)
Búrið er eins og segir nánast nýtt, keypt af Tjörvari fyrir 2mánuðum eða svo og ekkert notað nema einmitt ef fuglarnir fá sér mat þaðan, í búrinu eru 2matardallar og er það það eina sem sér á búrinu eru lokin sem eru ofaná döllonum, festingarnar sem eiga að festast á búrið er brotið en það er lítið mál að fest lokin á sjálfa dallana! Síðan er eitt stykki vatns"dallur" (svona sem heldur vatninu uppi ) og þrjú prik.
Ég fer einungis fram á 5þúsund fyrir pakkann enda fékk ég þetta mjög ódýrt sjálfur.
Fyrstur til að lofa kaupum fær þetta og ekki er tekið við neinu prútti :)
Endilega spyrjið annars og já, ég er hérna með mynd af þeim, neðsta myndin, þessi tvö grænu :)
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=7784
xxx :D xxx
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Post by SadboY »

Fuglarnir eru en til sölu, er búinn að vera latur að auglýsa þá en hér kemur mynd með :)
Image
xxx :D xxx
Post Reply