Kaup a gleri i fiskabur

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
User avatar
Einval
Posts: 636
Joined: 24 Feb 2009, 18:52
Location: Reykjanesbæ

Kaup a gleri i fiskabur

Post by Einval »

Ef einhver er að huga að glerkaupum i fiskabur...þa er verðið a gleri nu i dag hja þessum aðilum i 500 ltr 140x60x60 bur með 12mm gleri/slipaðir kantar

1.Glerskalinn. ca 76 þus ..slipaðir kantar :(
2.Ispan . ca 76 þus..slipaðir kantar :(
3. Glerborg ca 66 þus..slipaðir kantar :?
4. Samverk ca 54 þus.. slipaðir kantar :lol:

Það er nemnilega svolitið mikill kostnaður i að lata slipa kantana a glerinu...en semsagt viðað við þetta þa er SAMVERK hægstæðustu kaupin
ef þu ferð sjalfur a hellu að na i glerið. :hákarl:
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Já, það að slípa brúnirnar er fokdýrt. Ef þú ætlar að setja glerið í ramma þá er það algjör óþarfi og þú getur tekið bitið úr brúnunum með t.d. brýnistein.

Ég sparaði mér töluvert á að gera einmitt það í fiskarekkann minn.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Samverk er kannski ódýrari í efninu en þú þarft að borga sendingar kostnað frá hellu sem setur þig nálægt hinum verðunum :) þannig að glerborg væri málið, svo getur þú látið bara slípa úthliðar á glerinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Einval
Posts: 636
Joined: 24 Feb 2009, 18:52
Location: Reykjanesbæ

Post by Einval »

Squinchy wrote:Samverk er kannski ódýrari í efninu en þú þarft að borga sendingar kostnað frá hellu sem setur þig nálægt hinum verðunum :) þannig að glerborg væri málið, svo getur þú látið bara slípa úthliðar á glerinu
ja eg veit það..ef þu mundir lata senda þa er það 12 til 15 þus ofan a 54 þusindin...en það er lika hægt að sendast eftir þvi sjalfur :lol:
User avatar
henry
Posts: 583
Joined: 13 May 2009, 14:48
Location: Reykjavík

Post by henry »

Hvað með plexy? Ég er nokkuð hrifinn af því fyrir stærri búr. Plexý búrin virka bjartari, og eru léttari. Eina vesenið er með rispur, sem ætti ekki að vera vandamál ef maður notar magfloat sköfur.
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Samverk er komið með söluskrifstofu í Reykjavík (eða kópavogi), ég sótti glerið mitt bara þangað og þurfti ekki að borga neitt undir það. Þeir voru með LANG besta dílinn í 19 mm gleri.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

henry: magfloat er í litlum vandræðum með að rispa plexi :) Fyrir utan það að plexy er ansi mikið dýrara, amk hér á íslandi.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
henry
Posts: 583
Joined: 13 May 2009, 14:48
Location: Reykjavík

Post by henry »

Nú? Ég hélt einmitt að þú hefðir notað magfloat með góðum árangri á nano búrið þitt?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

henry wrote:Nú? Ég hélt einmitt að þú hefðir notað magfloat með góðum árangri á nano búrið þitt?
Tjah, það er aðeins farið að sjá á því, einstaka rispur. Það er nú reyndar ekki magfloat að kenna, heldur ögnum sem festast á milli þess og plexy. Þetta er svo svakalega viðkvæmt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply