gubby var að fá

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
hossi
Posts: 42
Joined: 09 Sep 2009, 12:23
Location: reykjavík
Contact:

gubby var að fá

Post by hossi »

sælir allir ég var að fá 20l búr á 7000 kall með öllu :shock: þanig að ég var að spá hvort eikver veri með einkveja fiska til sölu eða gefins eða hugmindir um góða fiska fyrir mig?
höskuldur ægir gudmmundsson
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

liggur við bara gullfisk í þessa stærð af búri :) finnst þetta vera frekar lítið fyrir nokkuð annað, þar sem flestir fiskar þurfa 60L búr eða stærra og þar með talið litlir fiskar eins og gúbbý og þessháttar og t.d neon tetrur sem eru mjög litlar þurfa að minnsta kosti 40L samkvæmt síðu sem ég fer oft eftir :) Fólk er reyndar hérna með einhverja smáa gotfiska og tetrur í svona 20L búrum en ég veit ekki hvað þær tegundir heita :)
200L Green terror búr
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Post by Bambusrækjan »

Bardagafiskur þarf ekki stærra en 20 L . Hann getur tæplega verið með gúbbí , allavega ekki slörmiklum gúbbíkörlum.
User avatar
henry
Posts: 583
Joined: 13 May 2009, 14:48
Location: Reykjavík

Post by henry »

Það er nú algengur misskilningur að fólk geti verið með gullfiska í svona litlum búrum. Gullfiskur þarf minnst 30L hver, enda mjög subbulegir við át, vilja synda mikið, og ná sæmilegri stærð. Ég myndi nú bara skella einum flottum bardagakalli í þetta búr og kannski rækju og plöntum eða eitthvað í þá veru.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Ef að þú ert með góðan ljósabúnað, þá gætiru verið með slatta af gróðri rækjum og kannski bardagakarl sem svona "main fisk".
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

svo eru fullt af flottum nanóbúrum hérna á síðunni... kannski ekki fyrir byrjendur :?
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Ef að maður les sér vel til, þá er þetta ekki mikið mál. Málið er að hafa nægan metnað fyrir því sem að maður tekur sér fyrir hendur. Rækjur eru ekki erfiðar, svo er hægt að hafa auðveldar plöntur...
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply