Hókus Pókus stólar***

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
User avatar
Brúsknefur
Posts: 76
Joined: 26 Jan 2009, 00:46
Location: Reykjanesbær Njarðvík

Hókus Pókus stólar***

Post by Brúsknefur »

Sælt verið fólkið ég er að leita hér að ókeypis Hókus Pókus stólum fyrir leikskóla í Breiðholtinu. Þannig er að það er búið að bæta við svo mikið af ungum börnum að þær eiga ekki nógu marga stóla. Svo ég er hér með að aðstoða þær á leikskólanum við að óska eftir gefins Hókus Pókus stólum.
Ef þú átt eða þekkir einhvern sem á svona stól og vill gefa leikskólanum hann þá endilega hafa samband í gegnum skilaboðin og ég mun svo sækja stólinn ef fólk vill það og koma honum til barnanna á leikskólanum.
Það er í lagi ef hann er skítugur.


P.S. líka ef ykkur vantar nánari upplýsingar þá spyrjið bara og ég get gefið ykkur nánari svör.

Fyrirfram þökk fyrir hönd leikskólans.
Last edited by Brúsknefur on 18 May 2009, 10:58, edited 1 time in total.
Kveðja Brúsknefur
User avatar
Brúsknefur
Posts: 76
Joined: 26 Jan 2009, 00:46
Location: Reykjanesbær Njarðvík

tripp trapp

Post by Brúsknefur »

má líka vera tripp trapp!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég spyr eins og bjáni en er svona lagað ekki bara keypt á leikskóla ef það vantar.
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

manni þykir borgin nú sokkin helvíti langt ef það er ekki einu sinni hægt að splæsa í stóla fyrir börnun :shock:
User avatar
Brúsknefur
Posts: 76
Joined: 26 Jan 2009, 00:46
Location: Reykjanesbær Njarðvík

Stólar

Post by Brúsknefur »

Nei borgin er víst á hausnum er mér sagt en frétti það ekki frá leikskólanum. En það er verið að draga saman og draga saman, leikskólinn hefur ekki efni á að kaupa stóla, þar sem þeir kosta nýjir alltof mikið. En veit að þær hafa verið að reyna að kíkja í Góða hirðinn en hafa misst af stólum, þar sem sumir eru að kaupa stólanna í Góða hirðinum og selja á Barnalandi eða svo er mér sagt :oops: Ég er bara að reyna að hjálpa til. Dóttir mín er á þessum leikskóla ég er ekki að vinna þar.
Kv.
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Finnst samt spes að bæta við fullt af krökkum en hafa svo ekkert stólapláss eða neitt :S þetta eru nefnilega svo hrikalega dýrir stólar og fólk hlýtur að sitja fast á þeim :) hélt að starfsfólk á leikskóla þyrfti ekki að hugsa um að safna húsgögnum :P
200L Green terror búr
User avatar
Brúsknefur
Posts: 76
Joined: 26 Jan 2009, 00:46
Location: Reykjanesbær Njarðvík

Stólar

Post by Brúsknefur »

Það hefði ég líka haldið en svona er þetta nú samt :cry: Og ég er bara milligöngu manneskja ef einhver er til í að láta slíkan stól af hendi en treystir ekki mér þá getur það sent ep. og ég læt hana/hann vita hvaða leikskóli þetta er og sá aðilli getur farið sjálfur með stólinn. En ég bauðst bara til að sækja og skutla á réttan stað því mér fannst það nógu mikil frekja að vera að biðja um stól :oops:
Kveðja Brúsknefur
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

þetta finnst mér MJÖG skrýtið (og þetta er ekkert skítkast á þig) ...þó svo að borgin sé komin á hausin eins og einhverjir segja að þá fær hver og einn leikskóli ákveðið mikið fjármagn minnir að það sé 2 sinnum á ári eða eitthvað og á þá að kaupa það sem þarf..
og ég veit ekki betur en að leikskólar eigi bara að versla á ákveðnum stöðum til dæmis því þetta þarf allt að vera prófað og öruggt...má ekki vera brotið né beyglað..því finnst mér útí hött að leikskóli sé að auglýsa eftir gefins barnastólum..
frekar að minnka það að kaupa málningu eða blöð eða eitthvað fyrir starfsfólkið í leikskólanum...
og ef leikskólinn hefur ekki efni á því nauðsynlegasta þrátt fyrir að hafa fengið fjármagn þá er sá leikskóli illa rekinn því miður..
allir leikskólar eru blankir en það þarf að forgangsraða..
User avatar
Brúsknefur
Posts: 76
Joined: 26 Jan 2009, 00:46
Location: Reykjanesbær Njarðvík

Post by Brúsknefur »

Ekkert skítkast gott að þú komst með þetta ég var að bíða e. því....
Eins og ég sagði fyrst !!
Þá eru þær að taka inn svo mikið af UNGUM börnum og því vantar marga stóla þær hafa ekki fjármagn til þess, ENGINN leikskóli getur það og þetta með að forgangsraða þá er það matur nr. 1, 2, og 3....
(og þeir sem versla í matinn vita að matarverð hefur hækkað rosalega sl. mán.)
Næsta haust þurfa þær að taka á móti fleirum ungum börnum og þar af leiðandi vantar fleirri stóla. Yngri dóttir mín var aðeins 1 árs og 4 mán. þegar hún komst á leikskólann en með eldri dóttur mína varð ég að bíða í 3 ár. þannig mér finnst þetta gott mál.
Ég er aðeins að reyna að hjápa og langar að leggja mitt af mörkum. T.d. með því að auglýsa eftir stólum, uppfæra auglýsing og bjóðast til að ná í þá. En eins og ég hef sagt þá getur fólk einnig farið með þá sjálft á staðinn ef það treystir ekki mér.
Það er bara minnsta málið og vil ég bara koma á þakklæti til allra sem hafa e-ð um málið að segja, því þá get ég reynt að svara þeim spurningum sem fram koma. Ég veit það að svona auglýsingar vekja upp ótal spurningar.
Kveðja Brúsknefur
Post Reply