Hvaða silicon notið þið?

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
davidoe
Posts: 18
Joined: 28 Jan 2008, 12:21

Hvaða silicon notið þið?

Post by davidoe »

Er að fara að láta lítið búr saman og var að spá hvernig silicon þið hafið notað, þá helst þetta svarta?
Silirub2 sem fæst í Húsasmiðjunni, er það not hæft fyrir fiskabúr, sem sagt mun ekki eitra fyrir fiskunum?
Alli&Krissi
Posts: 331
Joined: 28 Oct 2008, 16:21
Location: rvk

s

Post by Alli&Krissi »

það held eg prufaðu bara að hringja í husasmiðjuna og spurja hvort það sé ekki í lagi:D eg er allavegana að farað kaupa mer álika það sama
500L,60L,30L,25L.
davidoe
Posts: 18
Joined: 28 Jan 2008, 12:21

Post by davidoe »

Ég prufa þá bara að hringja.
En hvað mikið þarf ég að taka af mælingunni af glerinu til að gera ráð fyrir siliconinu? eru 2mm ekki nóg þetta er ekki nema 70x30x30 búr?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ég hef alltaf notað silirub aq - það er tekið sérstaklega fram á því að það megi nota í fiskabúr.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
davidoe
Posts: 18
Joined: 28 Jan 2008, 12:21

Post by davidoe »

já, en mig langar helst að fá svart silicon.
Á eftir að hringja í Húsasmiðjuna og ath. með þetta silirub2.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Efast um að þú finnir einhvern sem getur sagt þér hvort silirub2 sé í lagi eða ekki :)

Silirub aq er stundum til í svörtu.. Spurning um að hringja frekar og spyrja hvar það sé til hjá þeim. Byko og húsasmiðjan eru báðar með sama kíttframleiðandann, getur hringt í þá.


Edit:
http://www.absealants.co.uk/information_10.htm Sérð ca hvað þú þarft mikið hérna.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

Þú getur beðið um sýrulaust kýtti í húsasmiðjunni , sem má nota í matvælaiðnaðinum . það er toxic free , keypti þannig svart einhverntíman man ekki nákvæmlega hvað það hét
Alli&Krissi
Posts: 331
Joined: 28 Oct 2008, 16:21
Location: rvk

s

Post by Alli&Krissi »

ja silirub aq var til í svörtu um daginn eg mundi ekki nafnið haha:D í husasmiðjunni
500L,60L,30L,25L.
davidoe
Posts: 18
Joined: 28 Jan 2008, 12:21

Post by davidoe »

Ok, ég geri mér ferð í Húsasmiðjuna á morgun og ath. hvort þeir séu með svart sýrulaust kýtti.
En hvað með að gera ráð fyrir siliconinu í málunum á glerinu þarf þess ekki?
Og eitt en, ég er með reiknivél og nokkrar töflur sem að reikna út hve þykkt glerið ætti að vera, en ég fæ mismunandi tölur, var að spá hvort 9mm sé ekki nóg fyrir 70x30x30?
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

væri nóg að hafa 6mm í hliðunum og hafa svo 10mm í botninum
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

ég hef verið að nota 5 mm gler í svona lítil búr án vandræða
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ég hef notað 6mm í aðeins stærri búr en þetta... Í allar hliðar, án vandræða. Þarft ekkert þykkara, bara passa að hafa slétt og jafnt undir búrinu og þá er þetta solid.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
dellukall
Posts: 29
Joined: 04 Dec 2006, 15:16

Kítti

Post by dellukall »

Ef þú ert ekki búin að fá kítti,
þá er Húsasmiðjan með kítti sem heitir silirub s =sveppa,sýru og myglufrítt.
alls ekki nota silirub 2.
Ég hef ekki prófað þetta sjálfur.
aqarium kíttið er bara til glært.

kv.
Starfsmaður
Húsasmiðjunnar..
sá gamli
Posts: 8
Joined: 20 Feb 2009, 12:12

gler

Post by sá gamli »

Ég lét einu sinni reyna á hvað gler gæti þolað og bjó til búr úr 3-4mm gleri sem var 100x50x45 ca. 200L að ég held, glerið hélt en svignaði ískiggilega í miðju, þá lét ég 2 spangir ofan á og littlavinkla á hornin, allt límt með sílikoni, í botninn lét ég sama gler og síðan sand í og 2 pínulittla gullfiska , þeir stækkuðu upp í 20cm á 2 árum og voru í búrinu í 8 ár, þeir hrigndu heilan helling á vorin, og fékk ég ca 20 seiði á ári sem ég seldi í fiskabúðir. Þeta var kringum ´72 þegar þykkt gler var dýrt, og sílikon var að taka við af rúðukíttinu sem þurfti að endurnýja reglulega og eingöngu hægt að nota í rammabúr, eg man ég henti búrinu eftir einn jarðskjálftan, skít hræddur við að allt gæti brotnað.
Elís H.
Post Reply