bæur

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
Rakel
Posts: 26
Joined: 15 Dec 2008, 21:47
Location: Grafarvogur 112 Reykjavík
Contact:

bæur

Post by Rakel »

bók Ufsilon-Smári Freyr og Tómas Gunnar

Vera settist á hækjur sér tók um hálsinn á mér og kyssti mig beint á munninn. Þetta kom mér algerlega að óvörum, þannig að ég reyndi að fara undan í flæmingi, en húm ríghélt mér stelpan. Og svo kom tungan... ég lygndi aftur augunum, hugsaði um Viggu og tók svo á móti. Eyrún klæddi sig í skóna og forðaði sér hið fyrsta út úr tjaldinu. Hún leit á mig rétt áður en hún renndi niður rennilásnum. Hún blikkaði mig.

2000kr

tveiggja bóka sett dönsk orðabok
Politikens-Nudansk Ordbog

10.000kr


bók Berthold-Smári Freyr og Tómas Gunnar

Nafnið Bertold er þekkt í Danmörku frá því á 12. öld og Berthold í Svíþjóð frá því seint á 13. öld. Hér á landi báru tveir karlar í Skaft. og Ís. þetta nafn 1855 en síðan hefur ekki borið á því. Til eru Rímur af Berthold sem ortar voru eftir sögu sem prentuð var á Hólum 1756 og gæti nafnið verið sótt þangað.

2000kr


bók Hjarta í Molum-Carsten Folke M¢ller

Lúkas er vitlaus í Júlíu. Gallinn er bara sá að hún er besti vinur hans. Það er þess vegna ekki alls kostar einfalt að reyna við hana.

2000kr

bók Svipir fortíðar-Danielle Steel

Jólin nálgast og Karl ákveður að fara til Vermont í skíðafrí. Vegna mikillar snjókomu tafðist hann í smáborg í Massachusetts. Af tilviljun kynnist hann konu, sem leigir honum gamla smáhöll á fögrum stað og henni fylgir fómantísk saga um unga konu sem bjó þar fyrir tveimut öldum. Hún hét Sara.

1500kr

bók Þar lágu Danir í því- Yrsa Sigurðardóttir

Danadrottning er í opinberri heimsókn á Íslandi og henni er haldin glæsileg veisla. Boðsmiða rekur á fjörur vinanna Palla og Glódísar sem fá þá snjöllu hugmynd að gefa ömmu Glósdísar miðann. Amman er einlægur aðdáandi drottningar en sama verður ekki sagt um nokkra óboðna gesti sem birtast í veislunni til að mótmæla heimsókninni. Veislan leysist upp og endar mep ósköpum.

2000kr

bók Komdu að Kyssa- Gunnhildur Hrólfsdóttir

Hve ljúfsár er tilfinning fyrstu ástarinnar sem bærist í ungum brjóstum... Hún kipptist til en hann hélt um herðar hennar eins of til að forða henni frá að reka sig í eitthvað óþægilegt. Varir hans voru heitar og mjúkar og....

2000kr

bók Sextán ára í sambúð- Eðvarð Ingólfsson

Árni og Lísa eru nýorðin sextán ára. Þó að þau séu svo ung eru þau farin að búa saman. Spennandi og viðburðarríkir tímar eru framundan. Hún er ófrísk og þau bíða fæðingarinnar með mikkilli eftirvæntingu. Hann er ákveðinn í að fylgjast með þegar barnið demur í heiminn.

2000kr

bók Á Lausu- Smári Freyr og Tómas Gunnar

Unglingabók fyrir unglinga um unglinga.

2000kr

bók Blautir Kossar- Smári Freyr og Tómas Gunnar

Kysstu mig, sagði ég aftur, en hún virtist vera of upptekin til að heyra í mér. Ég velti mér nú yfir Viggu, þannig að ég var ofan á. Nú loksins fékk ég kossinn sem ég var að bíða eftir. Hann var alveg frábær! Ég saug eyrnasneplana á henni og það virtist heldur betur æsa hana, því nú fór hún að strjúka mig allan, þetta var alveg geðveikt...!

2000kr

bók Púsluspil- Hrafnhildur Valgarðsdóttir

Ég er tónlistarfrík, segir Júlía. Það sama gildir ekki síður um bestu vinkonu hennar, Áslaugu. Þær eru í 9. bekk og þar eru svo sannarlega fleiri listamenn. Samkeppnin er hörð. Sumir eiga öll hljóðfærin, aðrir alla tónlistina.

2000kr

bók Að eilífu- Judy Blume

Þegar Katherine kynnist Michael rennur fljótt upp fyrir henni að hann er frábrugðinn strákunum sen hún hefur áður verið með. Myndarlegur, góður, skemmtilegur, sérstakur... Er hægt að elska einhvern í alvöru, sem maður hefur aðeins hitt nítján sinnum á ævinni?

2000kr

bók Full Circle- Danielle Steel

A young woman, traumatized by rape at an early age, slowly learns to trust and love again as she struggles to avoid repeating her mother's mistakes.

1500kr
ra.bloggar.is
Post Reply