Sverðdraga karl borðar ekki !!

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Sverðdraga karl borðar ekki !!

Post by Tótif »

ég er með sverðdraga par og ég gef þeim altaf að borða á Mornana svo á hvöldinn hann hefur ekki borðað neitt í 2 daga alavegana ekki sem ég hef tekið eftir hann kemur ekki upp hann fylgir bara Kerluni sinni hvert sem hun fer ég bara skil ekki baun í bala hvað er að :?
Gotfskar...
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Afhverju býrðu þér ekki til þinn eigin þráð í "Aðstoð" með öllum þínum spurningum?
Hann mun líklegast éta, bara ekki vera að stressa þig yfir öllu. Þarft ekki að pósta þræði þó að fiskur hafi ekki étið hjá þér í 1-2 daga. Haltu bara áfram a' gera vikuleg vatnsskipti, gefa 1-2 á dag og hættu í smá stund að hugsa um að fá þér nýja fiska, með skalanum er búrið þitt þegar orðið troðið.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

E'ð ég er að pæla að losa mig við hann frændi minn sem er hérna á spjallinu sem heitir TF tóti hann gæti kanski tekið við honum hann er með Svakalega aðstöðu hann er með fullt af búrum kanski hann vilji taka á móti honum ...
Gotfskar...
User avatar
tf tóti
Posts: 27
Joined: 01 Jan 2009, 16:16
Location: reyðarfjörður aldur 20 ára

Post by tf tóti »

væriru til í að hætta að tala um mig á þráðunum þínum.! sjáðu bara um að spjalla um sjálfan þig og þína steypu og haltu mér fyrir utan þann ramma.

ég get vel sagt frá minni aðstöðu sjálfur, þú þarft ekki að gera það fyrir mig :ekkert: :byssur: :grumpy:

og nei ég tek ekki bara við einhverjum sverðdraga. þar sem ég veit ekki hvaðan þeir eru og miðað við það sem hefur verið að gerast í búrinu hjá þér uppá síðkastið!

og mundu!! póstaðu fyrir sjálfan þig en ekki aðra! nema þú sért beðinn um það!

takk fyrir
kv. þórarinn Guðjónsson
130l malavibúr,-360l amerikubúr,- 62l gróðurbúr
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

þórarinn hann var að tala um skallan sikliðan ég sagði að þú værir kanski til að taka á móti honum ... :hmhm:
Gotfskar...
Post Reply