Fuglarnir mínir

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Fuglarnir mínir

Post by Vargur »

Hér eru myndir af fuglunum mínum sem eru tveir Ástargaukar og Hringhálsi.

Hringhálsinn skellti sér út í rokið í dag og flæktist aðeins um utan á blokkinni en náðist inn um útidyrnar eftir smá basl þar sem hún er ekki sérstaklega spök.

Image
Image
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Fleiri myndir.
Image
Image
Image
Image
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Image
Image
Image
User avatar
Kubbur
Posts: 100
Joined: 09 Oct 2006, 13:28
Location: Reykjanesbær
Contact:

Post by Kubbur »

haha lol snilld síðasta myndin, smá spurning, kunna þessir fuglar sér mál, td með ost eða grænmeti eða halda þeir bara áfram þangað til maturinn er búinn ?
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Hringhálsinn er brjálaður í ost en hættir samt að éta hann eftir smá stund, þannig hún virðist fatta að osturinn er ekkert sérstaklega góður fyrir hana.

Image
Nammi namm, ristað brauð með osti.

Image
Úps, datt í eitt fiskabúrið.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Image
Image
Image
....egg ?
Hólmfríður
Posts: 138
Joined: 19 Sep 2006, 02:49

Post by Hólmfríður »

hahhahaha XD ...ég allveg elska seinustu myndina :D
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Hólmfríður wrote:hahhahaha XD ...ég allveg elska seinustu myndina :D
Hér er önnur úr sömu seríu.
Image
Rut
Posts: 69
Joined: 11 Nov 2006, 13:38

Post by Rut »

Þetta eru frábærar myndir hahaha
Hvernig er það með Ástargaukana, bíta þeir ekkert? Og ef ekki, hvernig fórstu eiginlega að því að fá þá blíða?
Ég bjó einu sinni á sama heimili og svona fugl og ég eiginlega hálfvorkenndi sjálfri mér :roll: ég var farin að halda að nafnið á tegundinni væri eitthvað kaldhæðnisdjók. Hann beit alla og hvæsti á alla nema eina manneskju á heimilinu sem hann tók mjög í sátt, hann var þó handmataður en hafði reyndar verið á einhverju öðru heimili í nokkra mánuði áður en hann kom til okkar svo hann gæti hafa styggst þar. Og hrikalega bíta þeir fast!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Þau voru bæði spök þegar ég fékk þau, koma reyndar af sitthvoru heimilinu. Þau bíta ekki en sá græni reyndar bítur mann þegar maður er að vesenast eitthvað í búrinu, eins og hann sé að verja búrið. Hann var ekki handmataður. Þau eru bæði mannelsk og keppast stundum um athygli.
Það er þolinmæðisverk og nokkur vinna að spekja þessa fugla en það þarf ekki nema nokkrar mínútur til að gera þá stygga aftur.
Gudjon
Posts: 1308
Joined: 18 Sep 2006, 19:34

Post by Gudjon »

Ég man eftir því þegar að ég kom fyrst í heimsók til þín að einn fuglinn byrjaði á því að klifra uppá mig og kom sér ágætlega fyrir :lol:
Post Reply