java mosi á dælu?

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
RagnarI
Posts: 440
Joined: 14 Nov 2007, 15:40
Location: 107 Reykjavík

java mosi á dælu?

Post by RagnarI »

Þar sem að java mosi getur fest sig við allan andsk.... datt mér í hug hvort hægt væri að fela dælubálknið með svoleiðis það er að segja setja nælonsokk utanum dæluna og taka frá inntakinu og binda svo bara javamosann í sokkinn. hvað er hann lengi að festa sig?

hvernig líst ykkur á þessa hugmynd?


ef einhverjir aðrir hafa reynt þetta væri rosalega fínt að fá ráð frá þeim .
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Gallinn við nælonsokka er að þeir stíflast svo djöfulli fljótt... Dælan yrði fljót að verða gagnlaus með þessari lausn. Fólk er yfirleitt í því að stafla grjóti og rótum í kringum dælurnar svo þær sjáist ekki...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
RagnarI
Posts: 440
Joined: 14 Nov 2007, 15:40
Location: 107 Reykjavík

Post by RagnarI »

já en að vera ekki með sokkinn yfir inntakinu, dælan má nefnilega ekki fara í kaf þetta er einhver tetra dæla sem er opin að ofan og má því ekki fara í kaf þannig að mín hugmynd var að smeygja sokknum upp á dæluna (hún er risastór og skera svo bara frá inntakinu
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég held að þetta sé alveg framkvæmanlegt ef þú þarft ekki að vera að taka dæluna sjálafa upp úr búrinu.
Ég held samt að það sé betra að nota fínt net frekar en nælonsokk.
RagnarI
Posts: 440
Joined: 14 Nov 2007, 15:40
Location: 107 Reykjavík

Post by RagnarI »

hvernig net þá?

ég er alveg út úr kú í þessu mér þykir dælan bara svo ljót að ég ákvað að finna eitthvað út.

þetta er svona TetraTec filterbox eitthvað alveg þvílíkt bákn en hitarinn er að vísu líka í því .

en éta sverðdragar nokkuð java mosa eða þá otocinclusarnir?
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

En ef þú pússar bara dæluboxið með grófum sandpappír, crazy gluea-r svo nokkra búta af java mosa við boxið, mosinn ætti þá að dreifa úr sér með tímanum.
RagnarI
Posts: 440
Joined: 14 Nov 2007, 15:40
Location: 107 Reykjavík

Post by RagnarI »

ja en ef mér dytti nú í hug að selja búrið þá er ekki alveg nógu gott að dælan sé öll rispuð

annars líst mér ágætlega á hugmyndina .
Post Reply