Fullvaxta systur tilbúnar í fjör.SELDAR

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
Maó
Posts: 6
Joined: 26 Jan 2008, 00:48

Fullvaxta systur tilbúnar í fjör.SELDAR

Post by Maó »

Vill selja tvær Disu systur að verða 13 mán gamlar, óhandmataðar, sú eldri ögn vör um sig en sú yngri mun gæfari.Góður aldur til að temja þær og með vandvirkni og natni ættti það ekki að taka meir en 2 - 3 mán.Þær eru hvorugar hefðbundnar gráar á lit,heldur litaafbrigðið fallegt og sérstakt önnur er hvíthöfði en hin er perlótt.Þær seljast saman, sitt í hvoru lagi og búr getur fylgt með ef óskað er.Áhugasamir sendi mér PM með tilboði um verðhugmynd, tek það fram að þær seljast undir 10 þús, enda mín skoðun sú að líf sé ekki eitthvað sem þú átt að græða á.Gott heimili er aðalatriðið.
Last edited by Maó on 11 Feb 2008, 04:19, edited 1 time in total.
Maó
Posts: 6
Joined: 26 Jan 2008, 00:48

Post by Maó »

Sendi þér PM á sunnudag, ok.?
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Bíddu ætlar þú að senda sjálfum þér pm á sunnudag ? vá þú hlýtur að bíða spenntur :)
Maó
Posts: 6
Joined: 26 Jan 2008, 00:48

Post by Maó »

Jammm....það ætla ég að gera.Hef svo gaman af að senda sjálfum mér bréf og tala við sjálfan mig.Þú ættir að prufa þetta.... bæði bætir þetta geðheilsu og svo er spennan vel þess virði að leggja þetta á sig.


En sjálfsagt gerir þú aldrei mistök ætla ég..... það gerir ég hinsvegar og þessi póstur minn átti að sendast sem PM en ég var einum of fljótur á mér.

Bið þig auðmjúklega afsökunar á því að hafa truflað hönd þína á músinni og valdið augum þínum þessu áfalli.Vonandi jafnaru þig sem fyrst, ef ekki athugaðu þá með áfallahjálp.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

:rofl:
Post Reply