Rena Aqualife

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Allibraga
Posts: 58
Joined: 25 Jan 2014, 20:07

Rena Aqualife

Post by Allibraga »

Hæhæ

Ég er alveg kominn með fiskadelluna og búinn að vera að skoða þessi fiskabúr. Ætla að fara að stækka við mig fara úr 100L í svona 300-400L
Búinn að pæla mikið í hvað maður ætti að fá sér og lýst best á verðið á þessun Rena aqualife búrum, er fólk með reynslu og geta sagt mér hvernig þessi búr eru að plummasig ?
http://www.gaeludyr.is/fiskabur-og-skap ... viour.html
Þetta er fínt verð.
Endilega komið með hugmyndir hvað er best.

Kv.Alli
Allibraga
Posts: 58
Joined: 25 Jan 2014, 20:07

Re: Rena Aqualife

Post by Allibraga »

Er þetta kannski eftirherma af Rena ?
User avatar
elliÖ
Posts: 231
Joined: 26 Feb 2010, 00:11
Location: Reykjarvík

Re: Rena Aqualife

Post by elliÖ »

Hann Vargur herna á spjallinu átti svona ný búr og var að selja gætir athugað hvort hann ætti einhvað eftir af þeim
Elvar
Aquastabil 530L diskusar
130L japanis endler
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Rena Aqualife

Post by Andri Pogo »

Þessi búr voru seld sem Rena en Ciano eru nú að selja þau sjálfstætt (minnir mig að sé sagan á bakvið þau).
Ég á svona 200L búr sem ég fékk hjá Vargi og er mjög sáttur með það. Flott hönnun og þægilegt lok.
-Andri
695-4495

Image
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Re: Rena Aqualife

Post by Birkir »

Heyrðu í Varginum ef þig langar í svona búr.
Ég fjalla aðeins um samskonar búr hér viewtopic.php?f=2&t=15430
Mitt búr er ekki stórt. Vankantarnir eru þeir að það er bara eitt ljós í lokinu. Sömuleiðis er ekki lúga á ljósinu til að setja mat í gegn um. Á móti kemur að lokið er svakalega sturty og stöðugt.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Rena Aqualife

Post by Andri Pogo »

Þitt er samt önnur týpa Birkir, þessi Aqualife eru í 200L og upp. Þitt er Aqualight.
-Andri
695-4495

Image
Allibraga
Posts: 58
Joined: 25 Jan 2014, 20:07

Re: Rena Aqualife

Post by Allibraga »

Ég er að pæla að skella mér og skoða svona búr :D
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Re: Rena Aqualife

Post by Birkir »

Ah. Gott að vita Andri.
Annað sem er ankannalegt við mitt búr er að útstreymi dælunnar fer þvert yfir búrið í miðju búrsins. Ég þarf að finna lausn á því.

Allibraga: Ekkert búr er fullkomið, það eru alltaf plúsar og mínusar. Þetta er vel þess virði að skoða og eins og Andri segir, þá eru stærri útgáfurnar ábyggilega praktískari og snjallari á þeim sviðum sem ég finn að.
Allibraga
Posts: 58
Joined: 25 Jan 2014, 20:07

Re: Rena Aqualife

Post by Allibraga »

Ég fór smá rúnnt í dag og kíkti á búr. Sá aquastabil mark II, Djöfull líst mér vel á það einhver með reynslu af þeim ?
Annað sem ég var líka að pæla. Juwel búrin eru með sérsmíðaðar perur í búrin hjá sér, Rena er með universal stærð hvernig er með aquastabil Mark II ?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: Rena Aqualife

Post by Squinchy »

Ég var með markII nema bara marine útgáfuna og var mjög sáttur með búrið og skápinn, líka snilld að geta bætt við lýsinguna seinna án þess að þurfa skipta um lok eða fara út í skítamix
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply