spurningar í samb. v. síklíður!

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

spurningar í samb. v. síklíður!

Post by Agnes Helga »

ég var einu sinni með yellow lab síklíður og demantssíklíður og man ekki 3ju tegundina. Dem. síkl. voru í sérbúri en hinar saman og sambúðin gekk vel hjá hinum yellow lab og ?.
*Geta demantsíklíður verið með öðrum tegundum?
ég var með frekar stórt búr með þær allar í en samt var alltaf slagur á milli KK. svo ég færði hina í burtu. Nú hef ég smitast af þessari svo kölluðu fiskaveiki.
Ég er að hugsa um að fá mér frekar lítið búr og kannski 2-4 síklíður. *Hvaða tegundir eru þá góðar saman?
*Hvað má búrið vera lítið (minnsta s.s.)
Ég lenti í smávandræðum með fjölgun,
*hvert er hægt að fara með seiði þegar þau eru tilbúin?
*Hvenar eru þau nógu stór til að fara?
*Geta sitthvorar tegundir verið saman í búri eða?
*Hvað þarf í búrið aftur, það helsta?
Svo væri fínt bara að fá svona smá um síklíður!

fannst etta pinu ruglingslegt svo ég setti * fyrir framan spurningarnar.

Takk æðislega og vona eftir svörum
-Agnes
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

*Geta demantsíklíður verið með öðrum tegundum?
Demantsikliður verða oft fyrir aðkasti frá öðrum Afrískum sikliðum og eru bestar einar og sér eða í Ameríkubúrum eða jafnvel með dvergsikliðum og skölum.
ég var með frekar stórt búr með þær allar í en samt var alltaf slagur á milli KK. svo ég færði hina í burtu. Nú hef ég smitast af þessari svo kölluðu fiskaveiki.
Ég er að hugsa um að fá mér frekar lítið búr og kannski 2-4 síklíður. *Hvaða tegundir eru þá góðar saman?
*Hvað má búrið vera lítið (minnsta s.s.)
Flestar sikliður eru nokkuð ákveðnar og borgar sig að raða saman tegundum sem passa saman og hafa nokkurn fjölda af fiskum til að dreyfa álaginu.
Best er að þú finnir þér þá tegund sem þér líst best á og veljir svo fiska sem eru ólíkir í lit og eru ekki af sömu tegund, td. ekki setja saman tvær tegundir af Melanochromis eins og td. johannii og maingano þar sem karlarnir eru það líkir í útliti að hætta er á stöðugum áflogum.
2-4 fiskar verða sennilaga alltaf til vandræða, betra væri að vera með 5 eða fleiri og ef þú ert með svona fá fiska þá einungis eina tegund´af Malawi sikliðum.
160 lítra búr tel ég lágmark fyrir Malawi sikliður og þá gætu verið þar 10-20 fiskar.
Í 130 lítra búri gæti gengið að hafa 8-10 fiska af 1-2 tegundum af rólegum og minni fiskum eins og td. afra eða saulosi og jafnvel y. Lab.
Ég lenti í smávandræðum með fjölgun,
*hvert er hægt að fara með seiði þegar þau eru tilbúin?
*Hvenar eru þau nógu stór til að fara?
Í litlu búri þarf sennilega engar áhyggjur að hafa af fjölgun þar sem seyðin verða sennilega étin strax.
Einnig taka flestar verslanir við fiskum og einnig er hægt að selja eða gefa fiska á spjallsíðum.
*Geta sitthvorar tegundir verið saman í búri eða?
Átta mig ekki á spurningunni.
*Hvað þarf í búrið aftur, það helsta?
Svo væri fínt bara að fá svona smá um síklíður!
http://fjallabyggd.com/spjall/viewtopic.php?t=5

Ef þú ert að hugsa um að vera með lítið búr þá eru margar Tanganyika sikliður og dvergsikliður góður kostur.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

hvernig líta Tanganyikasíklíður og dvergsíklíður út?

Þetta er nú allt í vinnslu bara og ég fer ekkert að ana út í neitt. Þetta tekur sinn tíma að ákveða allt og svona.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... lokkar.htm

Hér má sjá myndir af flestum sikliðum.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

já, eg skoðaði myndirnar og þær sem heilluðu mig mest af myndunum var ..
Tanganyika síkliður:
Neolamprologus tretocephalus
Neolamprologus sexfasciatus gold
Lamprologus caudopunctatus
Tanganicodus irsace
Neolamprologus brichardi
Neolamprologus marunguensis
Neolamprologus tetracanthus

Dvergsíkliður:
Apistogramma agassizii
microgeophacus ramirezi "yellow form"
microgeophacus ramirezi
Apistogramma nijsseni
Apistogramma borelli

Eru e-h af þessum til? Þetta er auðvitað allt dæmt af myndum svo þetta er bara hugmyndir.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Í fiskabur.is eru til Neolamprologus sexfasciatus gold
og bricardi, sexfasciatus þarf nokkuð gott pláss en bricardi getur verið í minni búrum en þá varla með öðrum tegundum.

Ég held að flestallar tegundirnar af dvergsikliðunum séu til í fiskabur.is.
Ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu þá ættir þú að rúlla á staðinn og líta á úrvalið.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Eg er ekki í Rvk =/ og hvar er þessi fiskabur.is búð? Eru þessir fiskar dýrir það? hvað kosta þeir?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Algengt verð á sikliðum er 1.000.-2.500.- kr.
hmm... ef þú kíkir á heimasíðu fiskabur.is sérð þú væntanlega staðsetninguna.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

óh.. ég vissi ekki af þessari heimasíðu einu sinni :wink: en ja.. takk fyrir allar upplýsingarnar :D
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ekker mál, :wink: ég hélt reyndar að þetta segði sig sjálft, fiskabur.is he he.

Hvar ertu annars á landinu ?
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Ég er á Eyrarbakka.. Get reyndar ekki fengið mér síklíður strax því nú var allt í einu tekin sú ákvörðun að mála bráðlega herbergið mitt :?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Það er fínt að vera á Eyrarbakka. :)
Er þá ekki málið að reyna að finna sér gott búr á meðan er verið að mála og svoleiðis.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

jú.. það getur verið að bróðir minn geti látið mig hafa ágætis búr :lol: : þarf samt aðeins að laga það.. e-h í samb. v. ljósið :roll:
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply