Síkliður til sölu !

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Gudda
Posts: 22
Joined: 17 Mar 2013, 20:15

Síkliður til sölu !

Post by Gudda »

Er með eftirfarandi til sölu :

20-25x Demantssíkliðu seiði sem eru orðin alveg í kringum 6 mánaða og nokuð stór (5-8 cm) ENN TIL SÖLU
2x Demantssíkliðu par hrygnandi, kellan 10-12 cm, kallinn 15-16 cm, hrygna á c.a 1,5 mánaða fresti. SELT
2x Yellow Lab karl og kellu (held ég), ekki hrygnandi (8-9 cm) SELT
3x Kingsizei ( 2 kalla og 1 kellingu , annar kallinn er frekar stór, litamikill og flottur (12-14 cm ), hin tvö eru örlítið minni munar ekki miklu kannski 10 cm,þau eru í hrygningarhugleiðingum og myndu örugglega vera búin að því ef þau væru ekki með of mörgum öðrum ráðandi síkliðum í of litlu búri ) SELT
2x Kribba karl og kellu, karlinn er ungur kellan er ellismellur, kellan hefur hrygnt 4x áður með fyrrum maka sem dó skyndilega, hefur ekki tekið upp ástarsambandi með nýja guttanum en er farin að reyna við hann núna :P ENN TIL SÖLU

Á einnig einn ál... sem ég veit ekkert hvað heitir og veit ekki einu sinni afhverju hann er þarna, sem er til sölu líka hann er fjólublá/bleikur með brúnum flekkjum c.a 10cm ENN TIL SÖLU

Þarf allt að fara sem fyrst vegna breytinga og of lítils pláss. Óska eftir tilboðum. :góður:
Last edited by Gudda on 16 Oct 2013, 09:08, edited 1 time in total.
- Guðrún
User avatar
Zenwork
Posts: 39
Joined: 02 Dec 2012, 22:15
Location: Rvk
Contact:

Re: Síkliður til sölu !

Post by Zenwork »

Sæl Guðrún
Er þetta farið hjá þér.
Væri til í að skoða þetta hjá þér. Er reyndar að endur skipuleggja búrið mitt og þarf að losna við nokkra fiska sem eru orðnir nokkuð stórir. Hef trú á að þeir narti í allt sem er minna en þeir sjálfir.

Hvað hefur þú hugsað þér að fá fyrir t.d. Yellow lab parið ??

Ef þú ert ekki alveg viss um að þetta sér par þá er karlinn með svarta rönd á uggum en kerlingin er með gula ugga minnir mig.
Er kallinn nokkuð að hrista sig og böggast í kerlingunni..

B.kv.
Post Reply