SELT

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
stelpuskott
Posts: 3
Joined: 27 Jan 2013, 15:01

SELT

Post by stelpuskott »

SELT
Last edited by stelpuskott on 08 Mar 2013, 18:59, edited 2 times in total.
User avatar
siggi86
Posts: 639
Joined: 27 Mar 2008, 19:39
Location: Húsavík

Re: Skjaldbaka, dælur, fiskabúr ofl.

Post by siggi86 »

Er skjaldbakan 6ára gömul og er í 54L af vatni?
User avatar
siggi86
Posts: 639
Joined: 27 Mar 2008, 19:39
Location: Húsavík

Re: Skjaldbaka, dælur, fiskabúr ofl.

Post by siggi86 »

Bara svo fólk skilji hvað það er að koma sér í og hvað þessari skjaldböku líður örugglega ílla þá þarf EIN fullorðin skjaldbaka sem þessi er orðin um 600L fiskabúr BARA til að synda í ! Þær þurfa dagsljós næturljós og hitaperu. þegar ég tala um dagsljós þá meina ég peru sem hermir eftir dagsljósi með UVB geislum í og einnig næturljósið.
stelpuskott
Posts: 3
Joined: 27 Jan 2013, 15:01

Re: Skjaldbaka, dælur, fiskabúr ofl.

Post by stelpuskott »

heyrðu, skjaldbakan er í stærra búrinu og hún er með öll þau ljós sem hún þarf. Lestu þetta almennilega áður en þú kommentar. Búrið er ekki 600 l þar sem ég bý í timburhúsi og legg það ekki á gólfið, en ég talaði við marga áður en ég fékk mér hana sem sögðu 150 l búr vera nóg fyrir þessa stærð.
Toni
Posts: 488
Joined: 05 Nov 2006, 12:41

Re: Skjaldbaka, dælur, fiskabúr ofl.

Post by Toni »

Alveg sammála stelpuskott... fólk þarf að lesa vel áður en það kommentar (Ekki illa meint til þín Siggi86,) hundleiðinlegt að t.d. þessi þráður fari í einhver leiðindi..

Ég var með mína í 200L búri og hún blómstraði alveg.
User avatar
siggi86
Posts: 639
Joined: 27 Mar 2008, 19:39
Location: Húsavík

Re: Skjaldbaka, dælur, fiskabúr ofl.

Post by siggi86 »

Ég las það sem stóð og miðað við það sem atvinnumenn í þessu segja þá þurfa þær 600L alveg sama hvar þú lest það. Ísland er ennþá nýtt í þessu þar sem að þetta er ólögleg og skjaldbökur aðal ástæðan fyrir banninu. Er mikið á móti þeim útaf því!
Butterfly81
Posts: 1
Joined: 07 Feb 2013, 22:40

Re: Skjaldbaka, dælur, fiskabúr ofl.

Post by Butterfly81 »

Góðan dag ég hef áhuga á að veita skjaldbökunni heimili ef hún er ekki farin. Hvað viltu fá mikið fyrir allt dótið? og hvað viltu bara fyrir skjaldbökuna?
Post Reply