Nýtt froskdýr

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Hólmfríður
Posts: 138
Joined: 19 Sep 2006, 02:49

Nýtt froskdýr

Post by Hólmfríður »

Litili Rana froskurinn dó fyrir nokkrum dögum :( Skil ekki afhverju, hann át vel og allt =/ ...

En svo fór ég í gær í fiskó og keypti mér spotted salamöndru =) Hún er mjög lítil og sæt og ég vona að hún eigi eftir að lifa hjá mér ...en ég hef átt spotted salamöndrur áður en þær hafa dáið hjá mér..líklegast einhver innvortis sýking.

En allavega hér eru myndir af henni =)

Image

Image

Image
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Eru svona sýkingar algengar í salamöndrum?
Ef svo er kemur þetta þá með þeim eða sýkjast þær vegna einhvers sérstaks?
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

Post by Gilmore »

Ég átti eldsalamöndru fyrir nokkrum árum og hún dó fljótlega eftir að ég fékk hana. Málið er að ég vissi ekki nógu mikið um hana til að halda henni á lifi. Ég held að það verði að passa vel upp á hita og rakastig hjá þeim og halda því stöðugu. Ef þetta er eins og með skriðdýr þá þurfa þær hita til að geta melt matinn almennilega.
Hólmfríður
Posts: 138
Joined: 19 Sep 2006, 02:49

Post by Hólmfríður »

Ég held að það gildi ekki það sama með froskdýr og skriðdýr...

En já, ég ætla að kaupa rakatæki bráðum fyrir hana ...

en ekki veit ég hvað olli þessari sýkingu...ég fattaði ekki að frysta salamöndrurnar og fara með þær á keldu =/...
Hólmfríður
Posts: 138
Joined: 19 Sep 2006, 02:49

Post by Hólmfríður »

breytti salamöndru búrinu, ég tók börkinn úr og setti mold í staðinn og keypti minni helli fyrir hana ^^,

Image

Image

Image
User avatar
~*Vigdís*~
Posts: 525
Joined: 20 Sep 2006, 19:03
Location: Úthverfi dauðans Aldur: 30ára
Contact:

Post by ~*Vigdís*~ »

Gilmore wrote: Ég held að það verði að passa vel upp á hita og rakastig hjá þeim og halda því stöðugu. Ef þetta er eins og með skriðdýr þá þurfa þær hita til að geta melt matinn almennilega.
Hef reyndar bara átt
Eldsalamöndrur í tæpa átta mánuði en eitt er
víst að þær þurfa eimitt alls ekki hita ;)
Mjög algengt erlendis að þær séu að farast úr hitastressi, venjulegur stofu hiti algjört max, við erum heppin á Íslandi hvað þetta varðar, fólk erlendis þarf að baksa við að finna leið til að kæla búrin sín þegar mestu hitabylgjunar ríða yfir :shock:

Æðisleg kvikindi er bara hamingjusöm að vera loksins komin með svona í hendurnar :mrgreen:
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Fyrri salamandran gæti hafa drepist af því að gleypa svona börk einmitt og eitthvað stíflast í henni. Alls ekki óalgengt með svona kvikindi, enda er ekki mælt með svona berki í nein búr útaf þessu.

Sama á við með skriðdýr.
User avatar
~*Vigdís*~
Posts: 525
Joined: 20 Sep 2006, 19:03
Location: Úthverfi dauðans Aldur: 30ára
Contact:

Post by ~*Vigdís*~ »

zoo med repti bark á að vera meltanlegur og "swallow safe", ég er rosa skotin í honum persónulega eimitt út af þeirri ástæðu :D
Hefurðu prufað hann Keli?
Post Reply