smá vandræði með þörung

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Nielsen
Posts: 218
Joined: 11 Mar 2010, 21:34

smá vandræði með þörung

Post by Nielsen »

ég er í smá vandræðum, búrið hjá mér lenti í smá sinnuleysi og var orðið svolítið slæmtaf þörungi og er ég með einhvern helv.... þörung sem leggst yfir ALLT eins og græn slikja. skóð búrið og gerði stór vatnaskipti í fyrradag ca. 70-75% og aftur í kvöld um 60% eftir skiptin í fyrradag var mölin nokkuð hrein, svo í dag var komin slikja yfir allt, svo ég gerði önnur skipti
á einhver smá ráð fyrir mig???

svo er annað tók eftir því eftir þrifin í fyrradag að önnur Acei kellan mín var með uppí sér svo áðan plantaði hún sér ofan á dæluna og byrjaði að sleppa seiðum, fann 16 stk af þeim eru núna 14 í svona meðalstóru flotbúri og loftslanga þar ofan í á reindar ekki stein.
á ég ekki að gefa þeim bara muldar flögur?
svo er ég að spá hvort ég eigi að færa flotbúrið yfir í rækjubúrið sem er 60l.
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
Nielsen
Posts: 218
Joined: 11 Mar 2010, 21:34

Re: smá vandræði með þörung

Post by Nielsen »

jæja 20 seiði í flotbúri en þetta virðist hafa gengið alveg frá kellunni því hún er nær dauða en lífi, setti hana í annað flotbúr með lofti til að sjá en henni virðist bara hraka
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: smá vandræði með þörung

Post by Sibbi »

Nielsen wrote:jæja 20 seiði í flotbúri en þetta virðist hafa gengið alveg frá kellunni því hún er nær dauða en lífi, setti hana í annað flotbúr með lofti til að sjá en henni virðist bara hraka
:góður:
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Post Reply