Spurning með einstefnuloka

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
jrh85
Posts: 104
Joined: 04 Aug 2011, 20:24
Location: Reykjanesbær

Spurning með einstefnuloka

Post by jrh85 »

Var að pæla hvort þessir einstefnulokar væru að minnka loftflæði í loftsteinana hjá fólki hérna. Finnst flæðið svo töluvert meira ef ég sleppi einstefnulokanum. Einnig var ég að pæla, ætli það sé ekki í lagi að sleppa þessum einstefnuloka ef að loftdælan er í meiri hæð en loftsteinninn í búrinu?
Frikki21
Posts: 165
Joined: 19 Jun 2011, 13:14

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by Frikki21 »

Ég var einmitt að pæla í þessu um daginn, finnst komast minnna loft í gegnum þá.
En já ég er bara með loftdæluna fyrir ofan búrið hjá mér.
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by Sibbi »

lokarnir tempra loftflæðið klárlega, en eru samt miklu meira öryggi en að hafa loftdæluna eitthvað ofar, td. ef slanga plöggast af dælu og slanga fellur niður, það er náttúrulega hægt að festa slönguna í eitthvað sem er ofar en búrið, þannig að þótt slanga plöggist úr dælu falli hún ekki niður, þá er engin ástæða að hafa einstefnuloka.
Ég lenti einmitt í einu svona óhappi, var með dæluna hengda upp, en slangan (gömul og lúin) aftengdist einhverra hluta vegna úr dælunni, slangan hafði þá dottið niður og það myndaðist sírennsli úr búrinu, en sem betur fer var tekið eftir þessi í tíma.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
jrh85
Posts: 104
Joined: 04 Aug 2011, 20:24
Location: Reykjanesbær

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by jrh85 »

slangan gæti nú alveg eins plöggast úr einstefnulokanum eins og loftdælunni myndi ég halda. En já þetta er auðvitað meira öryggi. Held ég láti samt nægja að hafa loftdæluna bara ofar en loftsteinninn.
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by S.A.S. »

ég hef límt slönguna á einstefnulokan þá eru þið safe. Persónulega mundi ég fjárfesta í stærri loftdælu frekar en að sleppa einstefnulokanum
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by Squinchy »

Það er ekki nóg að hafa loftdæluna ofar en loftsteininn, þarft að hafa dæluna fyrir ofan vatnsyfirborðið
Kv. Jökull
Dyralif.is
jrh85
Posts: 104
Joined: 04 Aug 2011, 20:24
Location: Reykjanesbær

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by jrh85 »

ok, takk fyrir það Squinchy. Hún er reyndar fyrir ofan vatnsyfirborðið þannig þetta ætti að vera í fína lagi og gott trukk af lofti annað en áður.
Tango
Posts: 162
Joined: 15 Apr 2011, 10:44
Location: Hafnafjörður

Re: Spurning með einstefnuloka

Post by Tango »

þetta er líka ákveðið öryggi fyrir loftdæluna sjálfa því án einstefnuloka getur vatn runnið til baka inn í dæluna ef það slökknar á henni af einhverjum ástæðum t.d rafmagsútslætti og vatnið stoppar ekki þar heldur fer áfram útá gólf, það er reyndar auðveldlega leyst með því að hafa dæluna hærra en vatnsyfirborðið.
---------------------------
530 L síklíðu búr.
200 L þrískipt uppeldisbúr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
Post Reply