Er erfitt að rækta tetrur?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
DjNova
Posts: 83
Joined: 04 May 2010, 18:25
Location: Mosfellsbær
Contact:

Er erfitt að rækta tetrur?

Post by DjNova »

Er erfitt að rækta tetrur?

ef það er ekki erfitt hver er þá besta leiðin?
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

hvernig tetrur ertu að tala um?
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Post by Bambusrækjan »

Ég er að byrja á smá tetruræknun sjálfur. Ég fór nú bara á netið og las mig til, annars fer það víst eftir því sem ég las eftir því hvaða tegund þú ætlar að rækta , hversu erfitt það ku vera.
DjNova
Posts: 83
Joined: 04 May 2010, 18:25
Location: Mosfellsbær
Contact:

Post by DjNova »

Kardinála
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Það er erfitt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
rabbi1991
Posts: 221
Joined: 10 May 2009, 03:23
Location: Reykjavik, 112

Post by rabbi1991 »

Kardinálar eru mjög erfiðar og er þá bara allt erfitt við það. Helsta leiðin til að kyngreina þær er að kerlingin verður stærri en karlinn. Svo til að finna pör þá er eiginlega eina sem til er í myndinni er að skoða fiskana vel og sjá þá sem eru mikið saman. Þarft svo að taka parið frá og setja í skál með möl eða einhvað á botninn og skilja eftir í algjöru myrkri. Minnir að það þurfi að hafa þau þannig yfir eina nótt og svo 2 daga fyrir hrognin að klegjast. Erfitt er að sjá eitthvað komið fyrr en eftir einhvern tíma. Þannig allt við þetta er vesen. Man ekki tímana en ég reyndi þetta án árangurs.
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Það er erfitt. Ég er búinn að ná nokkrum svartneon tetrum upp og reyndar líka keisaratetrum, það var helvítis maus, en gaman.

Almennt eru þetta sömu línurnar til að fylgja með tetrur til að ná undan þeim. Mestu máli skiptir að vera með mjög mjúkt vatn, en við erum einmitt mjög heppin hér á klakanum að kalda vatnið hjá okkur er einstaklega mjúkt. Ekki nota hitaveitublandað vatn í búr þar sem þú ert að reyna að fjölga tetrum.

Hrognin eru svakalega viðkvæm, þola nánast ekkert ljós á fyrsta sólarhringnum. Eftir að þau klekjast eru seiðin agnarsmá og þegar þau eru búin með belginn þurfa þau helst infusoriu í einhverja daga áður en þau geta farið að borða nýklakta artemiu.

Annars er slatti af upplýsingum að finna um þetta á netinu.
Post Reply