Var að fá mér Bardagafisk

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
HÞK
Posts: 23
Joined: 10 Mar 2010, 11:01
Location: Vejle Danmörk

Var að fá mér Bardagafisk

Post by HÞK »

Var að fá mér þennan bardagafisk í dag og virðist nokkuð sáttur við firri íbúa búrsins....
Image
eddi
Posts: 117
Joined: 17 Aug 2010, 00:15
Location: Álftanesi

Post by eddi »

hvað er hann stór ? en samt flottur bardagafiskur
Kv:Eddi
HÞK
Posts: 23
Joined: 10 Mar 2010, 11:01
Location: Vejle Danmörk

Post by HÞK »

eddi wrote:hvað er hann stór ? en samt flottur bardagafiskur
Hann er cirka 3-4 cm að leingd en voða fjörugur og sprækur. Myndin er reindar ekki af honum þar sem ég fékk hana á netinu en þeir eru nákhvamlega eins að sjá nema minn er reindar með aðeins meiri rauðan brúsk...
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

HÞK wrote:
eddi wrote:hvað er hann stór ? en samt flottur bardagafiskur
Hann er cirka 3-4 cm að leingd en voða fjörugur og sprækur. Myndin er reindar ekki af honum þar sem ég fékk hana á netinu en þeir eru nákhvamlega eins að sjá nema minn er reindar með aðeins meiri rauðan brúsk...
Hvar fannstu þessa mynd mína á netinu ????
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Gunnar Andri
Posts: 241
Joined: 08 Feb 2010, 17:21

Post by Gunnar Andri »

Busted
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

HAHAHAHAHAHA! :lol: BÖSTAÐUR!
400L Ameríkusíkliður o.fl.
HÞK
Posts: 23
Joined: 10 Mar 2010, 11:01
Location: Vejle Danmörk

Post by HÞK »

Hvar fannstu þessa mynd mína á netinu ????[/quote]

Biðst afsökunar að nota þessa mynd. Þetta var það eina sem hægt var að gera þar sem maður á ekki nógu góða myndavel til að taka mynd af fisknum. Fann annars þessa mynd á netinu http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... _grein.htm
HÞK
Posts: 23
Joined: 10 Mar 2010, 11:01
Location: Vejle Danmörk

Post by HÞK »

Jakop og Gunnar það er ekki hægt að seigja að ég hafi verið böstaður í þetta skipti þí ég seigi frá því áður en einhver tók eftir því....
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Það er nú samt frekar skrýtið að segjast hafa verið að fá sér þennan bardagafisk og birta mynd sem annar spjallverji tók af öðrum fisk. Líklega hefði verið einfaldara að segjast hafa fengið sér bardagafisk og myndin væri af svipuðum fisk og geta þess hvaðan myndin kom.
HÞK
Posts: 23
Joined: 10 Mar 2010, 11:01
Location: Vejle Danmörk

Post by HÞK »

Vargur wrote:Það er nú samt frekar skrýtið að segjast hafa verið að fá sér þennan bardagafisk og birta mynd af öðrum fisk sem annar tók. Líklega hefði verið einfaldara að segjast hafa fengið sér bardagafisk og myndin væri af svipuðum fisk.
Ég er alveg smmála og biðst ég hér með afsökunar á að hafa ekki orðað þetta svoleiðis....
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

HÞK wrote:Hvar fannstu þessa mynd mína á netinu ????
Biðst afsökunar að nota þessa mynd. Þetta var það eina sem hægt var að gera þar sem maður á ekki nógu góða myndavel til að taka mynd af fisknum. Fann annars þessa mynd á netinu http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... _grein.htm[/quote]

Það má alveg nota myndir frá mér en það verður að taka það fram að myndin sé frá www.fiskabur.is
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Post Reply