Fyrsta og annað búrið

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Fyrsta og annað búrið

Post by Emilsson »

Jæja loksins fékk ég myndavél og ætla að henda einhverjum myndum af því inn=)
Image
84 lítra búr rena 100W hitari aquaball hreinsidæla og lítið einfallt CO2 kerfi fyrir töflur=)

Image
vinstri hliðin þarna sjáiði dæluna CO2 og hitarann=)

Image
Lítil ancistra þarna á rótinni(ekki besta myndavél í heimi enda bara símamyndavél=)

Image
Black molly par=)

Image
4 purpuara barbar=)

Image
lítill fallax humar sem verður færður í nýtt búr þegar ég er búinn að setja það upp=)

Heildarfjöldi
4 purpurabarbar
2 black molly
2 ancistrur
1 fallax humar=)

eins og staðan er í dag þá eru allir fiskar í búrinu vinir=) humarinn var með einhverja smá stæla í gær yfir grænþörungstöflu en stærri mollyinnn rak hann aftur undir rót í smá stund:P

langar í 1 tegund í viðbót er það alltílagi? ef svo er hvað væri sniðugt=)

á svo eftir að bæta við smá gróðri og setja bláan bakgrunn=)
Last edited by Emilsson on 23 Jul 2010, 20:07, edited 1 time in total.
84l. Rena
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

Image
rúnntaði útá reykjanes og fann smá hraun og skellti í búrið=) lífgaði heldur betur uppá það :-)
84l. Rena
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

bætti við 2 black tail platty um daginn og var vel tekið à mòti þeim af hinum ìbùunum en þvì miður þà komst ég að þvì ì dag að humarinn er orðinn of stòr fyrir bùrið:/ annar plattinn étinn þannig að ég færði humarinn tìmabundið ì fötu sem ég à:) og allir fiskarnir orðnir mun lìflegri:D
84l. Rena
ungipungi
Posts: 49
Joined: 20 May 2008, 14:22
Location: Reykjavík

Post by ungipungi »

sæll ég er með 125 ltr búr og er að fara að setja það upp eftir sumarið. (þetta er mitt fyrsta) mig langar að fá mér fjóra til fimm humra og líka fiska myndir þú halda að það væri ekki í lagi ?. stækkaði humarinn hjá þér fljótt eða
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Það er yfirleitt talað um að það sé ekki gott að blanda saman humrum og fiskum þar sem humrarnir éta fiskana, sérstaklega ef þeir séu hægsyndir
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

það er ì lagi ef fiskarnir eru stærri en humarinn ì byrjun en myndi sammt sem áður fylgjast vel með og hellst vera tilbùinn með annað bùr fyrir humrana minn stækkaði frekar hratt en það hjàlpaði ekki til að fiskurinn var hàlf slappur þegar hann fòr ì bùrið
84l. Rena
ungipungi
Posts: 49
Joined: 20 May 2008, 14:22
Location: Reykjavík

Post by ungipungi »

Það ætti kannski að vera í lagi að fá sér tvo humra og vera með fiska í stærri kanntinum en hvað verða þessir humrar stórir miðað við fiskana t.d. eins og sverðdraga
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

soldið mikið stærri veit um einn sem er alveg 10 cm geta líklega orðið stærri að ég held kannski einhver annar sem veit meira um þetta en ég var bara að byrja með mitt fyrir 3 vikum síðan :P
84l. Rena
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

Jæja þar sem að fyrsta búrið var orðið að vettvangi morðs þá ákvað ég að færa hinn seka í fangelsi (annað búr:P) fékk þetta fína búr með dælu hitara skrauti mat og sandi á 12000 kall sirka 50 lítrar=) á eftir að mæla=)

Image
Búrið á nýja staðnum
Image
og sandurinn kominn í=)
Image
smá skraut og hitarinn og hraunmoli=)
Image
Dælan
Image
og vatnið loksins komið í:D

Humarinn heldur betur ánægður að komast úr þessari dollu og í almennilegt búr=) núna er hann bara hlaupandi um allt búrið einní sínum eigin heimi=) bókstaflega:P bæti vonandi fleurrum við með tíð og tíma=) kannski einhver sem veit hvað þeir mega vera margir saman?
84l. Rena
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Flott búr, afhverju fylliru ekki búrið? :D
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

átti bara eftir að fara eina ferð með vatn þegar ég smellti af það er fullt núna=)
84l. Rena
Emilsson
Posts: 66
Joined: 28 Jun 2010, 21:26
Location: Keflavík

Post by Emilsson »

Smá uppdate var að sjá fyrstu seiðin koma undan black mollyinum í gær :D en því miður þá át kallin seiðið=/ þannig að ég skellti kjelluni í fötu sem ég átti og handklæði yfir og viti menn það skriðu 5 í viðbót úr kellunni :D fannst það alveg nóg í bili þannig að ég skellti þeim í heimasmíðað flotbúr í aðalbúrið og þar dafna þau og ná vonandi fullum vexti=)
84l. Rena
Post Reply